Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phân loại hàm hô

Hô là khuyết điểm lớn trên gương mặt, không những gây ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình mà còn “cướp” đi sự tự tin trong cuộc sống của người sở hữu. Thật may mắn, với sự tiến bộ của ngành nha khoa ngày nay đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật hàm hô, giúp trả lại nụ cười duyên cho những bạn không may có hàm răng khấp khểnh. Chỉ với một lần phẫu thuật hàm hô duy nhất, bạn đã có thể nói lời “tạm biệt” với tình trạng hô vẩu khiếm khuyết này.

Khi nhắc tới vấn đề hô vẩu người ta thường nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng, tuy nhiên thực tế cách này chỉ hiệu quả đối với trường hợp hô răng và răng mọc lộn xộn, còn trường hợp hô do xương hàm thì niềng răng “vô tác dụng”, chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm hô là mới là giải pháp tối ưu nhất.

Hình ảnh phẫu thuật hàm hô
Phân loại dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Hô vẩu thường có 3 nguyên nhân gây nên: Hô do răng, hô do hàm và hô do cả 2. Và tương ứng với từng nguyên nhân mà bác sĩ sẽ tiến hành các thủ thuật ứng dụng khác nhau. Chỉ qua 1 cuộc phẫu thuật khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ, bệnh nhân sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề hàm hô và nụ cười hở lợi của mình nữa.

+ Hô do răng trong trường hợp cấu trúc răng mọc lệch lạc, khấp khểnh thì biện pháp đơn giản và đạt hiệu quả cao nhất chính là chỉnh nha (niềng răng). Sử dụng loại dụng cụ niềng chuyên dụng để hỗ trợ.

+ Nếu chỉ hô hàm trên thì chỉ cần phẫu thuật xương hàm trên đưa lùi vào trong sao cho khít với khung hàm còn lại, cải thiện tình trạng lệch khớp cắn.

+ Nếu hô cả hai hàm thì việc phẫu thuật xương hàm trên và xương hàm dưới cùng đưa lùi vào trong là cần thiết.


+ Đối với bệnh nhân vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn, bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp niềng răng và phẫu thuật. Sự kết hợp của 2 phương pháp này sẽ giải quyết tẩy để tình trạng nụ cười kém duyên.
Phân loại hàm hô Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.