Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ thẩm mỹ Hàn Quốc! Tôi muốn hỏi niềng răng giá bao nhiêu tiền thì hợp lý nhất ạ? Tôi đang có nhu cầu đi niềng răng nhưng chưa biết mức giá niềng răng như thế nào, rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Thị Như Hòa – Phú Yên)
Chào bạn Như Hòa!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng giá bao nhiêu tiền?” của bạn, thẩm mỹ Hàn Quốc xin được giải đáp cụ thể như sau:
Kỹ thuật niềng răng khá đa dạng với nhiều loại khí cụ niềng chỉnh, vì vậy cũng có nhiều gói và mức giá khác nhau. Cho nên, nếu không nắm được cơ bản về khí cụ áp dụng khi chỉnh nha và đặc điểm của các loại khí cụ này thì bạn sẽ khó phân biệt, so sánh giữa các gói chỉnh nha ở các nha khoa khác nhau. Niềng răng bao nhiêu tiền ở mỗi nha khoa cũng sẽ có sự chênh lệch.

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc, Trung tâm chủ trương áp dụng chính sách giá ưu đãi và tiết kiệm nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Cụ thể niềng răng giá bao nhiêu đã được niêm yết rất rõ ràng .
Niềng răng giá bao nhiêu không phụ thuộc vào việc bạn có bao nhiêu răng lệch, bao nhiêu răng chìa khểnh. Bởi vì khi đã niềng răng thì dù chỉ có 1 răng khểnh, 1 răng lệch cũng cần phải tác động đến cả toàn hàm răng mới có thể kéo chỉnh được chiếc răng sai lệch đó. Cho nên, bác sỹ vẫn phải áp dụng tới tất cả các kỹ thuật chỉnh nha chuyên sâu khi điều trị cho bạn hay phẫu thuật hàm hô.
Về mặt chất lượng, mắc cài thường không thể linh động và đảm bảo bằng mắc cài tự buộc cùng chất liệu cho nên thời gian điều trị có thể sẽ không nhanh bằng, bạn cũng sẽ phải tái khám nhiều hơn khi dùng loại mắc cài này. Chủ yếu là để thay thun buộc cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Đây là việc không cần thiết khi dùng mắc cài tự buộc vì đã có chốt tự đóng thay cho thun buộc.


Bạn nên có sự tính toán kỹ để lựa chọn đúng và phù hợp nhất. Nếu cần được tư vấn thêm về vấn đề niềng răng giá bao nhiêu tiền hoặc về kỹ thuật niềng răng cụ thể cũng như đặc điểm các loại mắc cài, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin chi tiết bên dưới, bác sỹ sẽ giải đáp tận tình cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Reviewed by Hiền Nguyễn on 28 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.