Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô uy tín ở đâu?

Gương mặt của chúng ta sẽ mất đi sự tự tin nếu mắc phải tình trạng hô, móm. Phẫu thuật hàm hô 3D là giải pháp giúp khắc phục tình trạng hô do cấu trúc xương hàm, điều mà niềng răng không thể can thiệp được. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, bạn sẽ có được gương mặt thanh tú, thon gọn và cân đối giữa các đường nét.
Niềng răng là giải pháp chỉnh nha khắc phục hô phổ biến được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, niềng răng chỉ giúp điều chỉnh, nắn chỉnh răng hô về vị trí hợp lý trên khung hàm. Còn với những trường hợp hô do cấu trúc xương hàm thì phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu quả nhất.

Phẫu thuật hàm hô 3D chỉ một lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ có được khuôn hàm cân đối, hài hòa. Tỉ lệ các đường nét trên gương mặt sẽ không còn thô như ban đầu nữa, nhất là với chị em phụ nữ, phẫu thuật hàm hô 3D giúp chị em tìm lại được vẻ đẹp nữ tính của khuôn mặt.
Để phẫu thuật hàm hô móm do hàm bằng công nghệ 3D các bác sĩ thẩm mỹ răng hàm mặt sẽ dùng đường cắt LEFORT I và BSSO , Wassmund, Kole để đẩy, lùi hàm trên hay hàm dưới sao cho phù hợp với khuôn mặt, giúp chỉnh hình hô móm, tạo nên khuôn mặt hài hòa.
Phẫu thuật hàm hô Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín tại Tphcm
Mô phỏng khuôn mặt sau phẫu thuật hàm hô bằng phần mền V ceph sau khi chụp XQuang và khôn khuôn mặt chỉ có tại thẩm mỹ Hàn Quốc.

 Khách hàng sẽ được đo cung mặt trước phẫu thuật chỉnh nha và vô giá khớp Quick master, đây là kỹ thuật mới tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ cho kết quả phẫu thuật chính xác tuyệt đối.
Phẫu thuật hàm hô uy tín ở đâu? Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.