Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm mặt – Thẩm mỹ Hàn Quốc

Phẫu thuật hàm hô mặt là phương pháp tối ưu giúp can thiệp và chỉnh sửa những sai lệch liên quan đến cấu trúc hàm, mang lại cho khách hàng khuôn mặt cân đối, hài hòa và xinh xắn hơn.

Phẫu thuật hàm mặt là gì?
Phẫu thuật hàm hô mặt là phương pháp can thiệp chuyên sâu đến cấu trúc hàm mặt, được áp dụng trong những trường hợp đặc biệt về sai lệch khớp cắn, sai lệch răng và xương. Để có thể đảm trách được kỹ thuật này cần phải có bác sỹ giỏi và những công nghệ tiên tiến.


Khi nào cần thực hiện phẫu thuật hàm mặt
Phẫu thuật hàm mặt được thực hiện khi bạn gặp phải những khiếm khuyết sau đây.
– Những khiếm khuyết liên quan đến sự phát triển sai lệch của xương hàm và cần phải thực hiện giải phẫu hàm mặt mới điều chỉnh lại vị trí và tỷ lệ xương hàm cho hài hòa với nhau và với tổng thể khuôn mặt như hô vẩu, móm, lệch hàm.
– Những khiếm khuyết liên quan đến các bộ phận khác trên khuôn mặt như mũi lệch, gò má cao,… Những khiếm khuyết này cũng cần phải thực hiện phẫu thuật hàm mặt nhưng không chỉ can thiếp chỉnh hình răng hàm mặt mà còn tác động đến xương gò má, xương trán, tháp mũi. Khi đó, phẫu thuật hàm mặt được coi là tác động chỉnh hình tổng thể khuôn mặt.
Phẫu thuật hàm mặt ở đâu?
Phẫu thuật hàm hô mặt ngoài việc chỉnh lại chức năng, cấu trúc thì phải đám bảo được hiệu quả thẩm mỹ. Bởi vậy, để đảm trách được phẫu thuật hàm mặt thành công thì khi lựa chọn nơi để thực hiện bạn nên lựa chọn dựa trên những yếu tố cơ bản sau:
– Năng lực phẫu thuật giỏi, bác sĩ và ê kíp phẫu thuật hàm mặt phải có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm
– Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tất cả mọi dịch vụ cũng như các phương pháp tiến hành phẫu thuật an toàn và hiệu quả nhất.
Phẫu thuật hàm mặt – Thẩm mỹ Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.