Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bằng restylane

Trong khi nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao, mà nhiều người còn ngại đụng đến dao kéo, thì phương pháp nâng mũi bằng restylane là lựa chọn tối ưu nhất được nhiều chị em sử dụng. Bản chất nâng mũi bằng restylane là gì? Phương pháp thực hiện ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.
Nâng mũi bằng restylane hay cũng chính là phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy filler. Restylane là một dạng chất làm đầy được sử dụng để các bác sĩ tiến hành tiêm vào mũi để nâng mũi cao hơn, đẹp tự nhiên. Như vậy, không cần phẫu thuật mũi, bạn vẫn có thể có chiếc mũi  cao, đẹp tự nhiên, hài hòa.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là cơ sở tại Hồ Chí Minh được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, là địa chỉ uy tín được chị em tin chọn. Bệnh viện có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… tiến hành nâng mũi chuẩn xác, ước lượng lượng restylane phù hợp, vừa đủ, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm độ an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Restylane là dòng filler an toàn, được FDA Hoa Kỳ chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể người nên hoàn toàn tương thích và không gây hại đến sức khỏe. Tuy nhiên, nâng mũi bằng restylane chỉ có hiệu quả tạm thời, sau một khoảng thời gian nhất định, thường là khoảng 6 tháng đến 1 năm, bạn cần đến khám và tiêm restylane mới có thể duy trì độ cao của mũi. Những lần tiếp theo thời gian tác dụng thường kéo dài lâu hơn.
Nếu mũi bạn có những dị tật, khiếm khuyết nặng hơn, liên quan đến cấu trúc xương, sụn mũi như dị tật bẩm sinh, mũi hỏng, mũi hếch, mũi vẹo… thì nâng mũi bằng restylane không thể giúp bạn cải thiện được, khi đó, cách duy nhất đó là phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tùy từng trường hợp cụ thể, với đặc điểm riêng của mỗi người mà bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ đưa ra những tư vấn tốt nhất để bạn chọn được dịch vụ nâng mũi tối ưu, tiết kiệm chi phí mà mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, thẩm mỹ Hàn Quốc có các dịch vụ nâng mũi:
–          Nâng mũi S line;
–          Nâng mũi Hàn Quốc;
–          Nâng mũi bọc sụn;
–          Thu nhỏ đầu mũi;
–          Thu gọn cánh mũi;
–          Sửa mũi;

Chúng tôi có các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, hỗ trợ quá trình phẫu thuật an toàn. Hệ thống phòng mổ vô trùng khép kín một chiều, đảm bảo không bị nhiễm trùng. Trên hết, bạn có thể trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu ngay tại Việt Nam, trong không gian khách sạn hạng sang. Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm, cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất, an toàn nhất để phục vụ khách hàng.
Nâng mũi bằng restylane Reviewed by Hiền Nguyễn on 18 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.