Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phẫu thuật hàm BSSO

Một ca phẫu thuật chỉnh nha chữa hàm  móm chỉ thực hiện một lần duy nhất nên bắt buộc phải đảm bảo một quy trình phẫu thuật khép kín hiện đại, chặt chẽ. Nếu thiếu một trong các bước nào đó thì ca phẫu thuật hàm hô móm rất khó thành công. Qua nhiều năm nghiên cứu, thẩm mỹ viện Charm hàm thụ kinh nghiệm, kỹ thuật và công nghệ từ nhiều nước trên thế giới để tạo nên một quy trình chuẩn như sau:
Bước 1:
BS thăm khám và kiểm tra răng miệng. Bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc trám các lỗ sâu răng và điều trị nha chu trước khi phẫu thuật để ngăn chặn vi khuẩn Streptococous sinh sống ở lỗ sâu răng và mô nha chú có khả năng gây nhiễm trùng.

Bước 2:
Phẫu thuật hàm hô móm vẩu kỹ thuật BSSO tại Thẩm mỹ Hàn Quốc được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn vì ngoài việc được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện có hơn 12 năm trong nghề với 8000 ca phẫu thuật còn ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại vào trong phẫu thuật, mang lại kết quả toàn diện.
Bước 3:
Lấy dấu hai hàm bằng Alginate để đổ ra 2 mẫu hàm dùng làm dữ liệu phân tích và mô phỏng ca phẫu thuật trong labo trước khi bác sĩ tiến hành phẫu thuật.
Bước 4:
Đo mặt phẳng nhai bằng cung mặt với giá khớp Quick chuyên dụng trong phẫu thuật hàm mặt.
Bước 5:
Làm máng hướng dẫn phẫu thuật tại Labo với kích thước và mô phỏng xương hàm và cấu trúc răng để bác sĩ kiểm tra một cách chính xác.
Bước 6:
Chụp ảnh trong miệng và khuôn mặt để kết hợp với cấu trúc xương hàm, từ đó phần mềm chuyên dụng OMS (Mỹ) trong phẫu thuật hàm mặt phân tích và đo đạc một cách chính xác cấu trúc xương, cấu trúc hàm, thông số đo đặc cụ thể nhằm đưa ra phát đồ điều trị thích hợp
Bước 7:
Điều chỉnh xương hàm làm sao để phù hợp và hài hòa với tổng thể khuôn mặt của bạn không phải là điều dễ dàng nếu như không có sự hỗ trợ của máy vectra 3D.
Bước 8:

Xét nghiệm tiền phẫu như công thức máu, độ đông máu, chức năng gan, chức năng thận, điện tâm đồ, chụp X quang phổi… để đánh giá tình trạng sức khỏe nhằm đảm bảo bạn đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật.

Bước 9:

Tiến hành phẫu thuật. Phẫu thuật xương hàm là phẫu thuật phức tạp nên đòi hỏi bạn phải có sự chịu đựng và kiên nhẫn cao. xung quanh mà còn không tạo bột xương, gây nhiễm trùng như những máy cắt xương cũ.
Quy trình phẫu thuật hàm BSSO Reviewed by Hiền Nguyễn on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.