Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

PHẪU THUẬT HÀM HÔ – GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC LỆCH HÀM

Được các chuyên gia đánh giá là giải pháp khắc phục tối ưu cho những tình trạng hô, xương hàm lệch lạc…công nghệ chỉnh hàm hô hiện đại sẽ chinh phục bạn bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:
Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D
Kết quả sau phẫu thuật đẹp tự nhiên của bạn T.T.T (kết quả phẫu thuật có thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt và yêu cầu của khách hàng)
Phẫu thuật chỉnh hàm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc có thể giúp bạn khắc phục những nhược điểm của xương hàm như: hô, lệch lạc, biến dạng…đặc biệt là khắc phục tình trạng cười hở lợi. Khung xương hàm được xử lý phù hợp sao cho vừa hài hòa tự nhiên với khuôn mặt vừa không gây chấn thương cho các khu vực khác.

Phần mềm mô phỏng cho phép hiển thị rõ ràng khuôn mặt bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật theo nhiều góc độ. Dựa vào kết quả thăm khám và yêu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ cùng bạn trao đổi và quyết định hình dáng khuôn mặt sau khi phẫu thuật như thế nào. Bạn hoàn toàn có thể xem trước hình dáng khuôn mặt sau phẫu thuật.
Công nghệ chỉnh hàm hô nhận được sự hỗ trợ của thiết bị cắt xương siêu âm chuyên dụng. Thiết bị này giúp bác sĩ thao tác cắt xương chính xác, không tạo bột xương, không gây tổn thương mô mềm…nên an toàn cho khách hàng. Sau phẫu thuật, bạn không cần lo lắng về biến chứng xảy ra.
Bác sĩ thực hiện đường rạch ở niêm mạc miệng, sau đó khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Nên sau khi phẫu thuật, bạn không cần lo lắng về vấn đề vết mổ sẽ để lại sẹo kém thẩm mỹ.

Quá trình phẫu thuật chỉnh hàm hô chỉ mất khoảng từ 1-3 giờ tùy từng trường hợp cụ thể. Bác sĩ sẽ thông báo rõ với bạn sau khi đã thăm khám.
PHẪU THUẬT HÀM HÔ – GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC LỆCH HÀM Reviewed by Hiền Nguyễn on 27 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.