Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến

Các chuyên gia vẫn luôn khuyến khích việc niềng răng trẻ em nhưng tại sao phải chỉnh nha cho trẻ, chỉnh nha cho trẻ bằng cách nào và ở đâu… Vẫn khiến nhiều bậc cha mẹ phiền não. Để giúp bạn có câu trả lời chính xác, bài viết sau sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết cho bạn.

Niềng răng trẻ em là như thế nào?

Khuyết điểm răng hô móm, hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ. Một số thường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 

Phương pháp niềng răng trẻ em ra đời, được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp trẻ khắc phục được những khuyết điểm trên. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Sau đó, mới lên kế hoạch niềng răng cụ thể, tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau và giải đáp nâng mũi đau không?

Các phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến

Hiện nay có đa dạng các phương pháp niềng răng khác nhau như:

Các phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến

* Niềng răng kim loại

Đây là một trong những phương pháp có chi phí thấp, nên cũng được nhiều người quan tâm lựa chọn. Sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. 

Tuy nhiên, phương pháp này có một điểm hạn chế như: không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ, có thể gây dị ứng trong khi sử dụng mắc cài kim loại.

* Niềng răng mắc cài trong suốt

Kỹ thuật niềng răng cũng sử dụng dây cung và mắc cài để dịch chuyển răng. Nhưng mắc cài được làm bằng sứ nên đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ và không gây dị ứng.

* Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Phương pháp này cải tiến hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống. Sử dụng niềng răng không mắc cài đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ cao. Đồng thời, thời gian niềng răng cũng được rút ngắn.

Mỗi một phương pháp niềng răng đều có những mặt ưu và nhược điểm riêng, vì vậy các bậc phụ huynh nên tìm hiểu, tham khảo và tìm đến những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cho trẻ. Từ đó, tư vấn được phương pháp khắc phục hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Các phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.