Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng nanh bằng Implant

Răng nanh là chiếc răng giúp cho việc ăn nhai trở nên dễ dàng và tạo nụ cười duyên cho gương mặt. Để có chiếc răng nanh phù hợp, bạn có thể thực hiện bằng cách trồng răng Implant.

Chức năng của răng nanh trên hàm răng

Răng nanh là những chiếc răng có rìa dạng nhọn, không bằng như các răng khác trong hàm, vì vậy mặt nhai cũng bị hạn chế. Nó thường mọc ở hai bên hàm răng và thực hiện chức năng chính là cắn, xé thức ăn. Ngoài ra, chiếc răng nanh cũng chính giúp vẻ thẩm mỹ của hàm răng được hoàn thiện. Trong một số trường hợp, chiếc răng nanh mọc quá khấp khểnh sẽ không đem đến cho chúng ta lợi ích gì. Ngược lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.
Răng nanh giúp gương mặt dễ thương hơn

Nếu bị mất đi chiếc răng nanh, bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra răng hàm như thế nào và có sự tư vấn cách khôi phục răng phù hợp. Thường thì trồng răng nanh bằng phương pháp implnat là giải pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Việc điều trị nên được thực hiện kịp thời để việc ăn nhai và vẻ thẩm mỹ của hàm răng không bị ảnh hưởng.

Trồng răng nanh bằng phương pháp implant

Trồng răng implnat là phương pháp khôi phục răng mất được đánh giá cao hiện nay. Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu? Trụ implnat vững chắc sẽ giúp chiếc răng nanh phục hồi được vững chắc, thực hiện các chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ như răng thật 100%. 
Kĩ thuật trồng răng nanh bằng Implant

Sau khi kiểm tra sức khỏe cơ thể và sức khỏe răng hàm đủ điều kiện thực hiện trồng răng. Bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép trụ implant vào vùng xương hàm bị mất răng, thời gian thực hiện cắm implant khoảng từ 15 – 20 phút. Sau khi ổn định trụ implant trong xương hàm, bác sĩ sẽ hoàn thiện công đoạn cuối cùng là gắn mão răng sứ vào trụ implant. Bạn sẽ có được chiếc răng nanh như cũ mà không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để điều trị.
Trồng răng nanh bằng Implant Reviewed by Han quoc tham my on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.