Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng invisalign giá bao nhiêu?

Sở hữu một hàm răng đều như bắp luôn là ao ước của mỗi người, thế nhưng khi nhắc đến niềng răng thì phần đông lại ái ngại bởi những chiếc mắc cài sẽ cản trở họ trong giao tiếp, sinh hoạt. Niềng răng trong suốt ra đời xóa bỏ được những lo ngại ấy. Vậy niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Có chênh lệch nhiều so với mắc cài không?

>>Bạn có thể tìm hiểu thêm: nâng mũi đau không?

Niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau ra đời và đem lại hiệu quả cao. Trong đó, Niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign là phương pháp đem lại cảm giác thoải mái nhất bởi bệnh nhân sẽ không phải mang mắc cài niềng răng. Niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign vừa đem lại yếu tố thẩm mỹ vừa mang lại kết quả tối ưu trong việc chỉnh nha.

Niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign

Niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign không sử dụng mắc cài để đính lên răng mà thay vào đó sử dụng một loại khay nhựa đặc biệt, trong suốt để điều chỉnh răng. Đây là sự phát triển của ngành y học, được các chuyên gia nha khoa đánh giá là phương pháp tiết kiệm được chi phí và thời gian điều trị tối đa. Ưu điểm vượt trội của niềng răng không mắc cài như: tiện lợi, tháo lắp dễ dàng, dễ vệ sinh, phù hợp cho những bệnh nhân ở xa không có điều kiện tái khám thường xuyên. Hơn nữa, niềng răng không mắc cài không sử dụng mắc cài mà chỉ sử dụng khay nhựa trong suốt để niềng răng nên bạn có thể tháo khay nhựa này ra bất cứ lúc nào để tránh vướng víu nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

Niềng răng Invisalign còn có một ưu điểm nữa là sẽ khó phát hiện ra bạn đang niềng răng tạo sự tự tin nhất có thể trong giao tiếp.  Phương pháp này phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể điều chỉnh được nhiều tình trạng răng như răng hô, răng lệch lạc và những khuyết điểm trên răng khác.

Niềng răng invisalign giá bao nhiêu?

Hiện chi phí niềng răng Invisalign tại nha khoa Đăng Lưu có giá từ 70-120 triệu. Tùy vào từng trường hợp, mức độ nặng nhẹ mà sẽ có những mức giá niềng răng khác nhau nhé bạn. Chúng tôi hiểu được cảm giác khi bạn chi trả một số tiền quá lớn cùng lúc nên Nha khoa áp dụng phương pháp chi trả phí thành nhiều đợt, nên bạn yên tâm về vấn đề này. Ngoài ra, với những ai có điều kiện đóng phí 1 lần thì Nha khoa sẽ giảm từ 5-10% tổng chi phí.

Với đội ngũ y bác sỹ tốt nghiệp tại khoa RHM Đại học Y Dược TpHCM, đặc biệt có Thạc sỹ, BS Nguyễn Quang Tiến một chuyên gia niềng răng uy tín hàng đầu khám và điều trị. Nha khoa Việt Pháp đã và đang điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân từ đơn giản đến phức tạp. Để biết chính xác hơn về niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền? Thì hãy đến với nha khoa chúng tôi để được Bs khám tư vấn kĩ hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng invisalign giá bao nhiêu? Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.