Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cạo vô răng có ê răng không

Vôi răng hay còn gọi là cao răng là việc hình thành các mảng bám lâu ngày, bị vôi hóa có màu vàng nhạt, bám ở kẽ răng và quanh chân răng mà việc vệ sinh răng miệng hàng ngày như đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa không thể làm sạch được. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng và các bệnh về viêm nướu làm nướu bị viêm đỏ, chảy máu, tụt nướu, làm tiêu xương ổ răng, làm răng lung lay và nghiêm trọng hơn có thể làm rụng răng. Vậy cạo vôi răng có tốt không? tẩy trắng răng sâu có nguy hiểm không?

Cạo vôi răng có tốt không?
Cạo vôi răng có tốt không? 

Vì sao nên cạo vôi răng?


Vôi răng là dạng vật thể hình thành ở bề mặt răng và khu vực chân răng dưới nướu. Nói về tác hại, có thể nói vôi răng là tác nhân gây ra hàng loạt hiện tượng bệnh lý răng miệng như hôi miệng, chảy máu chân răng, áp xe răng, tiêu xương hàm và nặng nhất là ăn mòn nướu quanh răng khiến răng mất chỗ bám dẫn tới gãy rụng.

Vôi răng (còn gọi là cao răng) thực chất là những mảng bám kết dính vững chắc trên răng. Đây chính là địa điểm hoạt động và trú ngụ an toàn cho các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở và tấn công vào hệ thống men răng, nướu răng của người bệnh, gây nên những viêm nhiễm và đầu tiên là gây ra sâu răng, viêm nướu, kể cả những bệnh lý nêu trên. Với những mối nguy hại này, vôi răng rất đáng bị loại trừ và việc thăm khám nha khoa, cạo vôi răng định kì là vô cùng cần thiết.

Cạo vôi răng có tốt không? Có gây ê răng không?

Vậy cạo vôi răng có tốt không? Có gây ê răng không? Chúng ta sẽ lần lượt trả lời các câu hỏi. Cạo vôi răng là kỹ thuật đơn giản giúp các mảng bám bong tróc khỏi bề mặt răng. Tuy nhẹ nhàng nhưng cạo vôi răng cũng cần có kỹ năng và công nghệ hiện đại. Không ít trường hợp tự ý lấy vôi răng tại nhà bằng các dụng cụ nhọn sắc, không được vô trùng kỹ càng nên dẫn đến tình trạng dị ứng nướu, chảy máu hay tổn thương lợi. Vì vậy, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín và cân nhắc áp dụng dịch vụ cạo vôi răng bằng máy siêu âm.

Sóng siêu âm sẽ được điều chỉnh với độ rung phù hợp nhất, từ từ làm bong các mảng bám khỏi bề mặt răng cho đến hết mà không gây ê buốt răng hay đau đớn nhiều như bạn nghĩ. Cạo vôi râng bằng công nghệ siêu âm được đánh giá là rất an toàn cho sức khỏe nên bạn không nên quá lo lắng mà kéo dài thời gian điều trị.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Cạo vô răng có ê răng không Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 22 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.