Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm

Ai cũng mong muốn có một khuôn mặt đáng yêu, xinh xắn và tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn. Hàm hô móm là một trong những khuyết điểm khiến cho bạn không tự tin và mặc cảm trong giao tiếp? tẩy trắng răng khi mang bầu có được không? Phẫu thuật hàm hô móm là giải pháp giúp bạn sở hữu ngay một nụ cười tự tin đáng yêu mà không còn phải lo ngại hay mặc cảm về những khuyết điểm trên nữa.

Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm


Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm

Hàm hô móm không chỉ làm bạn cảm thấy thiếu tự nhiên khi ăn uống mà còn làm mất tính cân đối trên tổng thể gương mặt. Đây được xem là một trong những khuyết điểm cần sớm khắc phục. Một số người khi mắc phải khuyết điểm này họ thường cảm thấy tự tin và ngại giao tiếp. Đó là lý do kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm và đời và được áp dụng rộng rãi như hiện nay.

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm hô móm do xương hàm thông chỉ 1 cuộc phẫu thuật tiến hành tại chính khuyết điểm đó. Phương pháp này mang lại nụ cười tự tin, rạng rỡ nên được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Bước 1: Trước khi thực hiện phẫu thuật hàm hô khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám, giới thiệu cụ thể thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này. Đồng thời, cho khách hàng tham khảo thêm một số hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật bằng phầm mềm 3D chuyên dụng.

Bước 2: Khách hàng được chụp X-quang để các bác sĩ thấy rõ hơn tình trạng cũng như mức độ hô móm, biết chính xác vị trí của các dây thần kinh, mạch máu để tránh làm ảnh hưởng. Qua đó bác sĩ có thể nắm rõ cụ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng.

Bước 3: Bằng những hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric bác sĩ có thể xác định chính xác hơn hàm hô, nhận biết được kết quả sau thẩm mỹ và cho biết chính xác thêm những thông số liên quan khác.

Bước 4: Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng đã được gây tê nên sẽ không gây ra cảm giác đau, ê buốt trong tiến trình thực hiện. Quá trình phẫu thuật hàm hô được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín sẽ mang lại kết quả phẫu thuật cao cho khách hàng.

Bước 5: Khách hàng được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu để theo dõi kết quả. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Với đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm tại đây chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.