Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng Implant có nên không?

Trồng răng implant được coi là cách phục hình răng bị gãy mất hoàn hảo nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người lo lắng về hiệu quả của phương pháp này và băn khoăn không biết có nên trồng răng implant hay không. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời cụ thể, chính xác nhất.

Trồng răng Implant có nên không?

Trồng răng implant theo tiêu chuẩn quốc tế là phương pháp phục hình răng mới, theo tiêu chuẩn tế. Trồng răng Implant sử dụng công nghệ của các nước tân tiến ở Châu Âu. Quy trình thực hiện trồng răng implant phải đảm bảo điều kiện khép kín, an toàn, vô trùng. Sau khi trồng răng Implant bạn không chỉ khôi phục thẩm mỹ mà còn đem lại chức năng ăn nhai tốt.

Theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa, trồng răng implant phương pháp trồng răng giả cố định có tỷ lệ thành công rất cao, từ 95% – 100%. Bên cạnh việc không mài cùi răng của bạn nên sẽ không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất. Đồng thời, trồng răng Implant theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại những hiệu quả sau:


 Trồng răng Implant có nên không?

– Là phương pháp phục hình răng cố định và lâu dài được áp dụng trong nhiều trường hợp mất một, hai, hay nhiều răng thậm chí là toàn hàm răng.

– Có khả năng ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương ổ răng, hóp má, biến dạng khuôn mặt mà ở các phương pháp như làm cầu răng hay hàm tháo lắp không thể thực hiện được. Thực hiện nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

– Răng Implant có độ bền chắc cao, có khả năng chịu được lực ăn nhai lớn hơn cả răng thật, trụ implant có thể tồn tại lâu dài, không bị tiêu hao mài mòn trong môi trường khoang miệng.

– Trong trường hợp bạn bị mất răng lâu năm, xương ổ răng bị tiêu hao nhiều thì bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép xương và nâng xoang hàm để đạt đủ điều kiejn tốt nhất rồi mới thực hiện đặt trụ implant.

– Trụ implant được chế tạo từ titannium một loại vật liệu thường được sử dụng trong nha khoa, lành tính với cơ thể, không gây ra bất kỳ phản ứng với răng miệng nên an toàn với cơ thể.

Chi phí trồng răng Implant nha khoa

Chi phí cấy ghép Implant sẽ không cố định mà sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.

Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn.

Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo giá cấy ghép Implant qua bảng kê như sau:

Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

* Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

 – Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng

Răng sứ kim loại Titan 2.000.000/răng

Răng toàn sứ Cercon 4.500.000/răng

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có được quyết định có nên trồng răng implant hay không. Để an tâm hơn bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể hơn nhé

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Trồng răng Implant có nên không? Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.