Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm mang lại lợi ích gì?

Niềng răng móm mang lại lợi ích gì? là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi quyết định niềng răng để khắc phục nhược điểm hô móm. Có trường hợp cả hàm trên và hàm dưới đều đặn sẽ giúp cho chủ nhân sở hữu khuôn mặt thẩm mỹ nhưng cũng có trường hợp xương hàm trên bị chìa ra quá mức so với xương hàm dưới hoặc xương hàm trên lõm vào quá mức so với xương hàm dưới nên khớp cắn không cần đối, dẫn đến hiện tượng hô móm. 

Niềng răng móm mang lại lợi ích gì?

Niềng răng móm là cách nhanh nhất để khắc phục khuyết điểm hàm răng bị móm của nhiều người. Phương pháp này thực hiện không quá phức tạp với việc sử dụng khay niềng răng có các mắc cài và dây cung gắn chặt vào hàm răng để dịch chuyển răng về đúng vị trí và giúp cho răng của bạn được điều chỉnh về đúng vị trí. Niềng răng móm được tin tưởng để thực hiện thay đổi khuyết điểm bởi có khá nhiều ưu điểm sau đây:

- Khắc phục khuyết điểm răng móm trả lại sự cân đối cho khớp cắn và xương quai hàm

- Khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng, ôm sát và tạo lực kéo phù hợp giúp dịch chuyển răng.

- Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh khay niềng răng .

- Không gây đau đớn, không gây tổn thương vùng nướu cũng như làm ảnh hưởng đến vị giác.

- Thực hiện cho hiệu quả cao, cải thiện tính thẩm mỹ của khuôn miệng

Niềng răng móm mang lại lợi ích gì?

Phương pháp niềng răng móm

Tùy vào tình trạng móm của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn việc sử dụng khay niềng răng nào là phù hợp để điều trị. Hiện nay, để sử dụng phương pháp niềng răng móm, khách hàng có 2 sự lựa chọn về khay niềng răng đó là:

Niềng răng móm với mắc cài thường

Đây là phương pháp niềng răng móm quen thuộc với các mắc cài được làm bằng kim loại inox hoặc làm từ mắc cài sứ giúp ôm sát vào về mặt răng và liên kết với nhau bằng các sợi dây cung. Chính vì vậy, lực kéo sinh ra đều đều và giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí đã thực hiện đánh dấu. Niềng răng móm bằng mắc cài thường kéo dài từ 1-2 năm hoặc cũng có thể lâu hơn nếu như khách hàng bị móm nặng. Thực hiện nâng mũi đau không?

Niềng răng móm với mắc cài trong suốt

Là kỹ thuật niềng răng hiện đại nhất hiện nay. Khác với các phương pháp niềng răng ở trên, niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt để thực hiện niềng răng cho bệnh nhân. Khay niềng răng có ưu điểm là có thể tháo lắp dễ dàng khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Mỗi khay niềng răng chỉ mang khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới để tăng lực di chuyển răng. Phương pháp niềng răng này phù hợp với những người ở xa, không có nhiều thời gian.

Ngoài ra, niềng răng không mắc cài còn hạn chế được những vấn đề thường gặp trong niềng răng như bung, sút mắc cài. Mức chi phí của phương pháp niềng răng này cao hơn hẳn so với các phương pháp niềng răng khác nhưng vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn sử dụng hiện nay.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng móm mang lại lợi ích gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.