Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật điều trị các vấn đề về răng bằng cách niềng răng sử dụng các “khay” và mắc cài siêu nhỏ trong suốt để di chuyển và tái định vị các răng mọc lệch, mọc không đồng đều, mọc nhô hay lùi về sau gây hô móm. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp giúp điều trị chỉnh nha hiệu quả mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vì không dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp sử dụng những mắc cài siêu nhỏ và dây cung để di chuyển giúp răng về vị trí hợp lý, nâng mũi đau không. Phương pháp này được thực hiện theo quy trình rõ ràng từ các bước thăm khá, tháo lắp cho đến việc thiết kế mắc cài. Để tìm hiểu về quy trình thực hiện phương pháp này, bạn có thể tham khảo ở ngay sau đây:

Bước 1: Bác sĩ khám và kiểm tra về khuyết điểm. Sau đó lấy dấu, chụp hình và cho khách hàn chụp phim nhanh nha Panorex và Cephalometric để nắm được cấu trúc cũng như những vị trí răng mọc sai lệch.

Bước 2:  Scan 3D dấu hàm răng và chuyển thành File 3D trên máy tính để sản xuất khay niềng răng. File 3D sẽ được gửi sáng Canada và Mỹ để xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 3: Sau khi xử lý File 3D, bác sĩ sẽ sử dụng để in ra mẫu hàm 3D và thiết kế các khay niềng răng 3D Clear trong suốt phù hợp.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bước 4: Trong quá trình chờ khay niềng răng, bác sĩ sẽ đeo khay niềng giả để khách hàng có thể thuận tiện trong việc ăn uống.

Bước 5: Khi có khay niềng răng không mắc cài 3D Clear, bác si sẽ đeo cẩn thận cho khách hàng và hướng dẫn cách đẹo. Khay niềng răng phải ôm sát vào răng, cố định và chắc chắn.

Chi phí thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thời gian thực hiện đeo khay niềng răng của mỗi khách hàng là khác nhau bởi tình trạng mỗi người mỗi khác. Tùy thuộc vào mức độ khuyết điểm của khách hàng mà bác sĩ áp dụng kỹ thuật niềng răng phù hợp, do đó thời gian đeo bao lâu cũng khác nhau. 

Chi phí thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear bao nhiêu phụ thuộc khá nhiều vào liệu trình và thời gian thực hiện.

+ Nếu thời gian điều trị dưới 6 tháng, chi phí cho niềng không mắc cài 3D Clear 1 hàm chỉ có 8 triệu, 2 hàm là 16 triệu.

 + Từ 6 tháng đến 12 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 30 triệu cho 2 hàm.

+ Từ 12 tháng đến 18 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 44 triệu cho 2 hàm.

+ Từ 18 đến 24 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 58 triệu cho 2 hàm.

+ Từ 24 tháng đến 30 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 72 triệu

+ Trên 30 tháng, giá niềng răng 3D Clear là 80 triệu.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear aligner là phương pháp điều trị chỉnh nha hiệu quả, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao, với niềng răng không mắc cài 3D Clear, bạn không còn bất cứ mặc cảm hay tự ti nào, nhưng là tự tin với diện mạo hoàn toàn mới cùng nụ cười thu hút của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.