Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp niềng răng người lớn phổ biến

Hàm răng đều đặn sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin và thoải mái hơn khi giao tiếp. Thế nhưng, việc sở hữu hàm răng đều đặn ngoài yếu tố răng mọc thẳng đều tự nhiên còn kết hợp việc chăm sóc răng cẩn thận từ nhỏ để răng không bị lệch lạc. Nhưng nếu bạn không mai sở hữu hàm răng không đều đặn như mong muốn cũng đừng nên quá lo lắng, các phương pháp nieng rang người lớn sẽ giúp bạn cân chỉnh răng và nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, cân đối.

Những trường hợp nên niềng răng

Nhược điểm răng hàm mặt không chỉ ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như phát âm, ăn uống và giao tiếp. Do đó, ngoài giải pháp phẫu thuật, khách hàng có thể can thiệp kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ để nắn chỉnh lại vị trí răng. 

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ hiện đại được chỉ định cho những đối tượng khách hàng sau:

- Trên 18 tuổi gặp phải tình trạng răng hô, vẩu, răng thưa, răng chen chúc, răng mọc lộn xộn, mẻ răng thể phức tạp, nâng mũi đau không...

- Có sức khỏe tốt, chỉ số tim mạch, huyết áp, đường huyết ở mức kiểm soát được và tâm lý ổn định.

- Không trong quá trình mang thai hoặc đang trong thời gian điều trị các bệnh lý toàn thân, nhất là ung thư hay bệnh truyền nhiễm.

Phương pháp niềng răng người lớn phổ biến

Phương pháp niềng răng người lớn phổ biến

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng có thể áp dụng dịch vụ niềng răng người lớn với ba loại hình phổ biến là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng mắc cài trong suốt. 

Niềng răng mắc cài kim loại

Mắc cài kim loại là loại mắc cài phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ mà hiệu quả trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, niềng răng bằng mắc cài kim loại có một khuyết điểm là không đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Với những người đang đi làm hoặc phải giao tiếp nhiều, việc đeo mắc cài kim loại có thể khiến người sử dụng thiếu tự tin.

Niềng răng mắc cài sứ

Cũng sử dụng các mắc cài và dây cũng để tạo lực kéo cho răng, nhưng niềng răng bằng mắc cài sứ có ưu điểm là màu sứ gần giống với màu răng nên ít nổi bật so với mắc cài kim loại. Chính nhờ điểm này, niềng răng người lớn bằng mắc cài sứ giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng.

Niềng răng mắc cài trong suốt

Niềng răng mắc cài trong suốt sử dụng khay niềng nắn chỉnh răng thay vì hệ thống mắc cài - dây cung phức tạp. Khay niềng được thiết kế riêng cho từng trường hợp khách hàng cụ thể nên sẽ có tương thích rất cao với kích thước răng và môi trường sinh học trong khoang miệng. Đặc biệt, kỹ thuật niềng răng này còn có lợi thế về mặt thẩm mỹ rất cao.

Bên cạnh dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, nha khoa Đăng Lưu còn thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt như: cấy ghép implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, cạo vôi răng, trám răng… Là địa chỉ lý tưởng giúp bạn bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho hàm răng và nụ cười.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Phương pháp niềng răng người lớn phổ biến Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.