Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi Hàn Quốc áp dụng cho đối tượng nào

Mũi ngắn, thấp và cánh mũi to dày
Mũi hếch và dài khoằm
Mũi gãy, gù
Đầu mũi bị bóng đỏ, sóng bị lộ
Sóng mũi bị lệch, vẹo
Muốn sở hữu mũi đẹp tự nhiên
Lưu ý khi chọn trung tâm nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng nếu chọn không đúng địa chỉ nâng mũi, tay nghề bác sĩ kém, không những bạn không có được chiếc mũi đẹp mà còn tự đặt mình vào các nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật. Do đó khi chọn trung tâm nâng mũi bạn phải lưu ý các điều sau:
Bạn nên nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép, nơi có đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chế độ chăm sóc khách hàng tốt thì mới có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn.

Máy Vectra 3D là thiết bị không thể thiếu đối với trung tâm thực hiện nâng mũi. Chiếc máy này giúp bạn nhìn thấy trước hình dạng mũi chuẩn sau phẫu thuật, chứ không phải sử dụng photoshop như một số địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng. Chiếc máy này còn giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn mũi phù hợp dáng mũi của bạn để có thể phẫu thuật nâng mũi thật chính xác.
Trung tâm thực hiện phải có kho sụn nhân tạo phong phú đáp ứng được mọi kích cỡ mũi của khách hàng. Các loại sụn này phải được chứng nhận về độ an toàn và được Bộ Y tế cho phép lưu hành
Trung tâm nâng mũi ngoài sụn nhân tạo còn phải có đầy đủ các vật liệu khác như Megaderm, sụn sườn nhân tạo giúp bác sĩ sửa lại tất cả các kiểu dáng mũi mà khách làm bị hỏng ở những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín.
Một địa chỉ nâng mũi tốt là khi có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt để khách hàng yên tâm làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên nâng mũi đẹp tại 536-540- Trần Hưng Đạo-P2-Q5, TP Hồ Chí Minh
Nâng mũi Hàn Quốc áp dụng cho đối tượng nào Reviewed by Hiền Nguyễn on 01 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.