Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng ngực chảy xệ sau sinh


Do tuổi tác,cũng như việc sinh đẻ khiến vòng 1 của chị em bị xuống cấp,chảy xệ nghiêm trọng, đánh mất vẻ đẹp thời trẻ. Phục hồi lại hình dáng khuôn ngực do chảy xệ giúp chị em trông trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Hiện nay, phương pháp Treo ngực sa trễ – Nâng ngực chảy xệ sau sinh được thực hiện rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, giúp khắc phục tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ.

Hình ảnh minh họa thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ
Với kỹ thuật treo ngực sa trễ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín giàu kinh nghiệm được đào tạo lâu năm, dịch vụ Treo ngực sa trễ – Nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như ý nhất. Đặc biệt, các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện treo ngực sa trễ tại Bệnh viện theo đúng Quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là phẫu thuật hàm hôsửa mũi
Không chỉ vượt trội về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn đạt tiêu chuẩn về chất lượng đội ngũ bác sĩ. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ đang sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đảm bảo khách hàng có được kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn nhất.
Qúa trình thực hiện nâng ngực chảy xệ diễn ra thế nào      
Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn, xác định phương pháp Treo ngực sa trễ – Nâng ngực chảy xệ phù hợp với đặc điểm khuôn ngực của bạn sao cho phù hợp.
---Có thể bạn quan tâm: bọc răng sứ có bị hôi miệng không
Vệ sinh vùng ngực
Trước khi tiến hành treo ngực sa trễ, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh cho vùng ngực của bạn để đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất.
Vô cảm bằng gây tê
Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi thực hiện treo ngực sa trễ.
Tiến hành treo ngực sa trễ
– Đối với tình trạng vú phì đại và chảy xệ: Các bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật phẫu thuật thu gọn vú phì đại kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.
– Đối với trường hợp vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành những kỹ thuật phẫu thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.
Đóng vết mổ
Bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


Nâng ngực chảy xệ sau sinh Reviewed by Hiền Nguyễn on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.