Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sau nâng ngực thường quy có cho con bú được không?


Xin chào chuyên gia tư vấn! Vì vòng 1 khá khiêm tốn nên tôi đang định cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực thường quy, nhưng vì tôi cũng có kế hoạch sinh con trong 1 năm tới, nên không biết là dịch vụ này có ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ không? Mong chuyên gia tư vấn giải đáp thắc mắc này của tôi. Tôi cảm ơn!
(Thu Hiền-Quảng Ngãi)
Chào Thu Hiền!
Có thể bạn chưa biết nhưng nâng ngực thường quy là một trong những dịch vụ cải thiện vòng 1 truyền thông, được áp dụng từ rất lâu trước đây. Kỹ thuật này được thực hiện đưa túi độn trực tiếp vào khoang ngực thông qua nếp lằn vú và quanh quầng vú tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
– Nâng ngực thường quy thông qua nếp lằn vú là kỹ thuật bác sĩ rạch 1 đường da nhỏ dài khoảng 2,5 – 3 cm ngay nếp lằn dưới bầu vú, bóc tách tạo khoang trống dưới tuyến vú để đưa túi độn ngực vào. Vị trí đặt túi ngực có thể là trên cơ ngực lớn, dưới cơ ngực lớn, ½ trên cơ, ½ dưới cơ.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
Tùy vào trường hợp cụ thể mà bác sĩ có đặt dẫn lưu hay không, sau đó khâu đóng da và băng ép cố định. Phương pháp này nhẹ nhàng, ít tổn thương mô tuyến vú. Vết sẹo mổ được khéo léo giấu ngay dưới nếp lằn vú nên rất khó phát hiện bằng mắt thường.
– Nâng ngực thường quy thông qua quầng vú là kỹ thuật bác sĩ sẽ tiến hành rạch da theo đường quầng vú để dễ giấu sẹo, bóc tách tạo khoang trên hoặc dưới cơ nâng ngực tùy theo từng trường hợp khách hàng cụ thể. Sau khi đặt ngực, da sẽ được đính lại cố định với quầng vú được rạch ra trước đó.

Như vậy, nâng ngực thường quy sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khách hàng cao hơn nhưng có nguy cơ tác động đến tuyến vú và khả năng cho con bú sau này do vị trí đặt túi ngực thường trên cơ ngực (quanh quầng vú) và sát vị trí cơ ngực (dưới nếp lằn vú) nên dễ ảnh hưởng đến tuyến sữa. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo nên áp dụng phương pháp nâng ngực này khi đã dừng cho con bú và không có định sinh thêm em bé.
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm thực hiện các ca phẫu thuật tại đây.


Sau nâng ngực thường quy có cho con bú được không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 29 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.