Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao?


Câu hỏi
Chào bác sĩ! Ngực tôi không nhỏ, nhưng lại không đều hai bên, tức là một bên to một bên nhỏ. Không biết ngực bên to bên nhỏ phải làm sao đây bác sĩ? Rất mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn! (Thu Hảo- Nghệ An)
Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc xin trả lời
Chào Thu Hảo, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc ngực bên to bên nhỏ phải làm sao của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Sở hữu khuôn ngực đẹp, cân đối, hài hòa với các đường nét cơ thể là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một lựa chọn được nhiều người cân nhắc khi muốn làm đẹp. Tuy nhiên, có không ít người băn khoăn không biết tình trạng ngực bên to bên nhỏ phải làm sao và liệu phẫu thuật thẩm mỹ có mang lại hiệu quả như mong đợi không?

Một khuôn ngực đầy đặn là mong muốn của nhiều phụ nữ
*Bạn đã biết thế nào là sửa mũithu gọn cánh mũi
Theo các chuyên gia, với công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện nay, mọi khuyết điểm ngực đều có thể giải quyết, vì vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng ngực bên to bên nhỏ phải làm sao nữa. Quan trọng là bạn phải lưu ý thực hiện lựa chọn phẫu thuật tại địa chỉ uy tín, bởi chỉ như vậy thì mới chắc chắn nhận được kết quả cao nhất với khuôn ngực cân đối, đều hai bên, đẹp tự nhiên và không lo biến chứng.
>>>Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ cho răng bị thưa
Tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ lớn, uy tín, đảm bảo các điều kiện sau:
Thực hiện chỉnh sửa ngực là bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Có hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ cho ca phẫu thuật.
Sử dụng chất liệu túi ngực được chứng nhận về chất lượng, độ bền, tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không gây kích ứng.
Chất lượng dịch vụ vượt trội với đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình và chu đáo.
Chỉ khi thực hiện tại địa chỉ uy tín, với bác sĩ giỏi, thì bạn mới chắc chắn có được thẩm mỹ như mong muốn, không phải lo ngại vẫn đề ngực bên to bên nhỏ phải làm sao.
Tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc, bạn sẽ được chụp X quang thăm khám để bác sĩ xác định chính xác khuyết điểm ngực, lập phác đồ phẫu thuật. Đặc biệt, công nghệ Vectra 3D hiện đại sẽ được ứng dụng để giúp bác sĩ phân tích và cùng với khách hàng lựa chọn size ngực phù hợp mỗi bên, đảm bảo khuôn ngực sau phẫu thuật đẹp tự nhiên và cân đối nhất, khắc phục triệt để tình trạng ngực to nhỏ không đều nhau.
Chúc bạn sớm thành công!



Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao? Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.