Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng hiện nay giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không sợ để lại biến chứng sau phẫu thuật.
Thời gian thực hiện: từ 1h đến 1h30.
Tiến hành: Gây mê nhẹ tại phòng phẫu thuật vô trùng
Thời gian cắt chỉ: 7 ngày
Thời gian lưu trú: Về ngay trong ngày
Nâng mũi bọc sụn nhân tạo tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây dị ứng chất liệu, làm xuất hiện các hiện tượng như căng cứng, bóng đỏ đầu mũi, sống mũi bị lệch vẹo… Nâng mũi bọc sụn tự thân ra đời được xem là một liệu pháp có thể khắc phục được những nhược điểm của nâng mũi bọc sụn nhân tạo.

Nâng mũi bọc sụn tự thân là lấy chính sụn trên cơ thể mình như sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai để tạo dáng mũi, giúp bảo vệ da đầu mũi, khắc phục các biến chứng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp vĩnh viễn.
Mong muốn khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của mũi như đầu mũi to, cánh mũi rộng, sống mũi thấp… Để khắc phục được những khuyết điểm trên và tái tạo lại dáng mũi thon gọn, hoàn hảo nên lựa chọn phương pháp nâng mũi s line, phương pháp nâng mũi s line hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn tự thân tạo hình chữ S cho toàn bộ cấu trúc mũi. Kỹ thuật nâng mũi s line này giúp thu nhỏ đầu mũi kết hợp làm thu gọn cánh mũi nhờ vào việc dựng lại cấu trúc mũi bằng sụn tự thân, sụn vách ngăn với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc s line.
Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Với công nghệ nâng mũi s line được Thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên và sự hài lòng.
Khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật nâng mũi được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao, thẳng, thon gọn, đẹp tư nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Ngoài ra chăm sóc sau nâng mũi cũng là một yếu tố quan trọng quyết định cho bạn chiếc mũi đẹp. Sau phẫu thuật bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Bạn được cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật, khi đó hình dáng mũi đã tương đối ổn định, mũi đẹp tự nhiên hoàn toàn sau 2 đến 3 tuần.
Nâng mũi bọc sụn tự thân Reviewed by Hiền Nguyễn on 04 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.