Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công thức nâng ngực cho nam giới


Không chỉ có các eva mà các đấng mày râu cũng thực sự mong muốn có được bộ ngực nở nang, săn chắc để mình trông vạm vỡ, mạnh mẽ hơn. Thấu hiểu được điều đó, phương pháp nâng ngực cho nam giới ra đời và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưa chuộng… nhất là giới trẻ.

Hình ảnh minh họa phẫu thuật nâng ngực
+ Bơm ngực cho nam giới là giải pháp nhanh chóng, an toàn mà lại hiệu quả cho khách hàng giúp khách hàng sở hữu được vòng ngực săn chắc và căng tràn.
*Có thể bạn chưa biết thế nào cắt mắt 2 mísửa mũi
+ Nam giới thích vẻ đẹp mạnh mẽ, cơ bắp với khuôn ngực rộng, đầy vì vậy chất liệu đặt túi ngực cho phẫu thuật nâng ngực cho nam giới thường dẹt và rộng hơn.
+ Riêng đối với nam giới thì hình thức lựa chọn túi ngực có khác, lựa chọn túi ngực vuông, kích thước nhỏ phù hợp vòng ngực của khách hàng.
+ Nâng ngực nam giới từ túi ngực Microthane của hãng Polytech sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây là hãng túi ngực với nhiều kích thước được sản xuất khác nhau phù hợp với từng đối tượng, kể cả cho nam giới.
+ Túi ngực an toàn Microthane được chuyển giao độc quyền từ hãng túi ngực Polytech. Túi ngực an toàn bề mặt xốp là loại túi ngực có ưu điểm vượt trội hơn các loại túi độn ngực bề mặt trơn và nhám như hạn chế co thắt bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao, có độ đàn hồi giúp ngực mềm mại tự nhiên như thật.
+ Khi bơm ngực cho nam giới bằng túi ngực Microthane, khách hàng sẽ sở hữu được bầu ngực săn chắc, vạm vỡ và được bảo hành vĩnh viễn trọn đời.
Chỉ định nâng ngực cho nam giới

-Nam giới có nhu cầu nâng cơ ngực
-Khách hàng nam có ngực nhỏ
-Các trường hợp cơ ngực không đều nhau

-Khách hàng đã từng nâng ngực nhưng không thành công
Công thức nâng ngực cho nam giới Reviewed by Hiền Nguyễn on 29 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.