Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi mấy ngày hết sưng

Chào bác sĩ, cho em hỏi ,phẫu thuật nâng mũi mấy ngày hết sưng, hết đau sau phẫu thuật vậy ah,việc nâng mũi Hàn Quốc sưng sau phẫu thuật tồn tại lâu không, có đau lắm không, có sưng lâu không ? Hiện tại, em đang có công việc phải hoàn thành sớm, nên nếu vài ngày thì được, chứ hàng tháng thì em không thể nghỉ dưỡng được. Vì vậy, mong được bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn bác sĩ.(Nguyễn Hiền- 23 Tuổi-Quảng Trị)
Chào bạn Nguyễn Hiền!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi :”Nâng mũi mấy ngày hết sưng?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây :
Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật tiên tiến, hiện đại tốt nhất hiện nay, mang lại hiệu quả tối ưu giúp bạn sớm sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Phương pháp nâng mũi này được bác sĩ tiến hành phẫu thuật bóc tách, nắn chỉnh, sắp xếp, tạo hình; để chỉnh sửa mũi dáng mũi đẹp nhất, hài hòa nhất với gương mặt.

Theo đó, 2/3 sống mũi được nâng bằng sụn nhân tạo, 1/3 đầu mũi được khéo léo bọc lại bằng sụn tự thân. Sụn tự thân có thể lấy từ: sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn… mang lại nét đẹp tự nhiên, mềm mại cho bạn.
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc với công nghệ nâng mũi s line hàng đầu Hàn quốc đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất, đẹp tự nhiên nhất. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại chắc chắn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Sau khi phẫu thuật, nếu muốn kết quả được như ý, bạn cần chú ý thực hiện theo những chỉ dẫn của bác sĩ. Hãy chườm đá liên tục sau khi phẫu thuật 24 giờ, đồng thời uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, kiêng những đồ ăn gây lồi như: thịt bò, rau muống, đồ ăn tanh…, bạn cũng nên đảm bảo, giữ gìn vùng phẫu thuật, tránh va chạm mạnh. Như thế, chỉ sau một vài ngày, từ 5 – 7 ngày, bạn có thể đến gặp bác sĩ, cắt chỉ, và hoàn toàn sinh hoạt bình thường với chiếc mũi hoàn hảo, mềm mại.

Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng về tình trạng sưng , đau sau phẫu thuật và sự ảnh hưởng đến công việc, bạn có thể trực tiếp đến thẩm mỹ Hàn Quốc để bác sĩ tư vấn, thăm khám kỹ càng hơn giúp bạn lựa chọn phương pháp tối ưu nhất.
Nâng mũi mấy ngày hết sưng Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.