Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian phục hồi sau khi nâng mũi

Chào bác sĩ, em mới nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc của bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi thời gian hồi phục sau khi nâng mũi Hàn Quốc là bao lâu? Vì em còn phải đi học nên nghỉ lâu quá không được. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp em, em xin cảm ơn bác sĩ nhiều (Thanh Nga- 25 Tuổi)
Chào Thanh Nga, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ nâng mũi của thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi của bạn, tư vấn viên xin được trả lời là thời gian phục hồi sau khi nâng mũi là khoảng 7 -10 ngày.
Nâng mũi là một phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục các khuyết điểm về mũi cũng được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn vì sử dụng chất liệu độn thân thiện, tương thích nhất với cơ thể, bọc vào đầu mũi và kết hợp với chỉnh sửa các chi tiết sống mũi, đầu mũi, trụ mũi… bằng chất liệu tự thân (sụn vành tai, sụn sườn…).

Trước khi tiến hành bạn sẽ được bác sĩ gây tê nhẹ vùng mũi. Và sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ được chườm đá, dùng thuốc giảm sưng, giảm đau nên cảm giác đau, sưng nhẹ sẽ chỉ xuất hiện trong 3 – 5 ngày đầu và biến mất hẳn sau đó. Đặc biệt vết mổ rất nhỏ, nên sau khi thực hiện sẽ không gây cho bạn cảm giác khó chịu hay đau đớn gì nhiều.
Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo giúp bạn sở hữu được dáng mũi như ý muốn và đặc biệt tiết kiệm thời gian hồi phục và nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi, chỉ với 7 – 10 ngày sau, bạn sẽ hoàn toàn xinh đẹp và khi ngắm nhìn mình trong gương bạn sẽ không nhận ra mình vừa trải qua thẩm mỹ nâng mũi không lâu.

Đến với dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp tận tình và thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, nên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả nâng mũi hoàn hảo, cân đối và phù hợp nhất và tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ dưỡng, quý khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên.
Thời gian phục hồi sau khi nâng mũi Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.