Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm sao để có sống mũi cao đẹp

Sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thanh tú cân đối với khuôn mặt là mơ ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên không hẳn ai cũng có được may mắn đó. Đặc biệt, với đặc điểm của người Châu Á là sống mũi thấp tẹt, đầu mũi to và cánh mũi bè. Vậy làm sao để có sống mũi cao đẹp? Dưới đây là một số cách làm cho mũi cao đẹp tự nhiên hết sức hiệu quả, tuy nhiên kết quả lại không cao, mang lại hiệu quả tạm thời.
1. Tập yoga là cách làm cho mũi cao hơn
Yoga là môn thể dục rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Nhưng ít ai biết yoga có một công dụng tuyệt vời là làm mũi đẹp, chỉnh dáng mũi đẹp tự nhiên.
Tư thế: Ngồi xếp bằng, thẳng lưng, bàn tay đặt trên đầu gối.
Động tác: Dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi phía bên phải. Thở bằng lỗ mũi bên trái một cách nhẹ nhàng, đếm từ 1 – 10 rồi đổi bên và làm tương tự. Thực hiện đều đặn, chăm chỉ mỗi ngày 15 phút trong vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
2. Massage cho mũi
 Cũng như cơ thể, massage mũi có thể làm mũi đẹp hơn, sạch mụn, nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi hoặc làm đầy sống mũi lõm, hếch… Massage cho mũi được thực hiện như sau:
Tư thế: Ngồi thẳng, lưng thẳng, các cơ thả lỏng.
Động tác: Dùng hai ngón tay cái vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống và kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần mỗi ngày trong vòng 20 phút
3. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hàn Quốc
Ra đời tại đất nước Hàn Quốc, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc nhanh chóng phát triển, lan rộng và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia châu Á đặc biệt là Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam,… mang lại chiếc mũi cao đẹp, thanh tú như các ngôi sao Hàn Quốc. Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc được các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp học tập và áp dụng thành công, mang lại kết quả nâng mũi sống mũi cao đẹp, hoàn hảo cho đông đảo khách hàng, giúp bạn tự tin, quyến rũ hơn trong cuộc sống.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của các bác sĩ và sự nhiệt tình trong phong cách phục vụ của đội ngũ chuyên gia tư vấn. Để được giải đáp cụ thể về dịch vụ, bạn có thể gọi đến  0981363838 để được giải đáp miễn phí.
Xem thêm nâng mũi không phẫu thuật
Làm sao để có sống mũi cao đẹp Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.