Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những phương pháp nâng mũi được ưa chuộng hiện nay

Những năm gần đây, nâng mũi Hàn Quốc đã trở thành một trong những quan tâm hàng đầu của khá nhiều người. Vậy những phương pháp nâng mũi nào đang được chị em ưu ái, lựa chọn?
-Nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, mang lại vẻ thon gọn, thanh tú cho dáng mũi.
Chất liệu sụn nhân tạo thường là silicon định hình, ở dạng rắn, dẻo hoặc mềm như Gortex, Alloderm, Medpor… được sản xuất theo chuẩn công nghệ Mỹ hoặc Hàn Quốc.
-Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp sử dụng kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân nhằm tạo hình mũi cao thẳng, trông mềm mại, tự nhiên.
Sụn tự thân thường được lấy ở vành tai, vách ngăn hoặc sụn sườn… từ chính cơ thể khách hàng. Do đó, sụn này có khả năng gắn kết cao, cho dáng mũi cao, đẹp vĩnh viễn.

-Nâng mũi S line
Cũng sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân song điểm khác biệt lớn nhất của phương pháp này là sau phẫu thuật, mũi không chỉ cao thon tự nhiên mà còn có đường cong chữ S mềm mại chạy dài từ sơn căn đến chân mũi, trông rất gợi cảm.
Không chỉ mang lại dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng, nâng mũi S line còn góp phần làm cho gương mặt trở nên thanh thoát, trông sanh chảnh, thời thượng.
Trên đây là những phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp nâng mũi trên cũng như có sự lựa chọn phù hợp, nhanh tay liên hệ 0981363838 hoặc trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thăm khám miễn phí bạn nhé. Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, tận tình.
Xem thêm nâng mũi không phẫu thuật
Những phương pháp nâng mũi được ưa chuộng hiện nay Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.