Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những vấn đề cần quan tâm sau nâng ngực


Là bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam, Thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đảm bảo đầy đủ các yếu tố giúp khách hàng có được ca phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ cao như mong đợi, đem đến cho bạn một khuôn ngực đẹp nhất là không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không nữa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các bạn cả trong quá trình thực hiện phẫu thuật lẫn chăm sóc nhằm mang lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng. Sau phẫu thuật, bạn được lưu ý những vấn đề sau khi chăm sóc dáng ngực để có thời gian lành thương nhanh nhất:
– Rửa vết thương bằng khăn ướt, tránh làm ướt vùng mới phẫu thuật.
– Không hút thuốc bởi điều này làm tăng nguy cơ biến chứng đáng kể và cần được chấm dứt 6 – 8 tuần trước khi phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng ngực giúp bạn có một khuôn ngực đẹp như sao hàn
*Có thể bạn chưa biết thế nào là sửa mũithu gọn cánh mũi
– Bạn không nên ăn hoặc uống trong vòng 6 giờ trước khi phẫu thuật. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào thuốc trong thời gian chuẩn bị phẫu thuật, xin hãy thông báo với bác sĩ của bạn để bác sĩ kiểm tra xem loại thuốc đó có ảnh hưởng gì đến quá trình phẫu thuật của bạn không.
– Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau hoặc các loại thuốc khác cần thiết cho sự phục hồi của bạn.
---Xem thêm: niềng răng hô giá bao nhiêu
Bác sĩ dặn dò khách hàng một số vấn đề khi chăm sóc ngực sau phẫu thuật để giảm đau và nhanh chóng hồi phục.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực chảy xệ có đau không. Hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết nhất cũng như có được sự chuẩn bị tốt cho ca phẫu thuật sắp tới. Chúc bạn sức khỏe!
Khi đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mọi dịch vụ cũng như được hưởng mọi chế độ chăm sóc cũng như các phương tiện kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay.
Địa chỉ liên hệ: 536-540-Trần Hưng Đạo-P2-Q5-TP Hồ Chí Minh để được tư vấn trực tiếp.


Những vấn đề cần quan tâm sau nâng ngực Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.