Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy lông nách tự nhiên


Lông nách mọc “rập rạm” luôn khiến các bạn khó chịu đúng không? Dưới đây sẽ là ba cách tẩy lông nách tự nhiên sẽ giúp bạn có một vùng cánh tay sạch và mềm mịn… Hãy cùng thẩm mỹ viện Hàn Quốc tìm hiểu vấn đề nhé.


1. Cách tẩy lông nách tự nhiên bằng bột đậu xanh và bột nghệ
Trộn hỗn hợp bột đậu xanh và bột nghệ với lượng bằng nhau cùng một chút nước, khuấy đều sau đó đắp lên nách. Khi mặt nạ khô, dùng khăn thấm nước ấm chà lên da lúc này sẽ thấy lông được loại bỏ. Ngoài ra bạn có thể sử dụng kem thay cho bột nghệ mà vẫn có hiệu quả tương đương.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi
2. Cách tẩy lông nách tự nhiên bằng đường, chanh và mật ong
Mách bạn thêm một cách tẩy lông nách tự nhiên bằng đường, chanh và mật ong rất đơn giản lại hiệu quả. Bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo tỷ lệ thích hợp để tạo thành hốn hợp sền sệt, sau đó đun nóng hốn hợp cho đến khi chúng có màu nâu vàng. Để nguội vừa phải rồi dùng chổi thoa lên vùng lông nách. Lấy miếng vải màn đã chuẩn bị sẵn phủ lên.
Sau khi hỗn hợp nguội, bạn kéo lớp vải lên theo hướng ngược chiều với hướng mọc của lông nách.
Cách này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, các lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách tẩy lông nách tự nhiên không gây hại cho da, bạn có thể thực hiện chúng tại nhà hàng tuần.
3. Cách tẩy lông nách tự nhiên bằng sáp ong nóng
Bạn đun nóng sáp ong thành dạng keo, để nguội bớt và dùng que gỗ thoa sáp ong lên vùng lông nách cần tẩy theo chiều lông mọc. Sau đó bạn dùng vải màn đã chuẩn bị để phủ lên vùng lông cần tẩy rồi miết nhẹ cho khăn dính chặt vào sáp. Sau đó bạn giật mạnh tay khăn ra ngược với chiều lông mọc. Sau khi tẩy xong, bạn nên sử dụng đã lạnh chườm lên vùng lông nách vừa tẩy để làm dịu nhẹ vùng da.

Trên đây là ba cách tẩy lông nách tự nhiên, bạn hãy lựa chọn cho mình một cách phù hợp để thực hiện nhé. Chúc các bạn thành công.
Tẩy lông nách tự nhiên Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.