Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sau khi nâng mũi nên làm gì?

Sau khi nâng mũi Hàn Quốc nên làm gì là câu hỏi của không ít các bạn thắc mắc khi tìm hiểu quy trình nâng mũi công nghệ cao. Bởi việc chăm sóc mũi sau phẫu thuật cũng góp phần giúp chiếc mũi của bạn hoàn hảo hơn. Trong bài viết này các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn có sự chăm sóc hậu phẫu thuật đầy đủ nhất.
Nâng mũi cũng là một phẫu thuật có thể xảy ra các triệu chứng sau đó nếu bạn không tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định của bác sĩ như:
Thăm khám và uống thuốc kháng sinh, kháng viêm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ trực tiếp thực hiện.
Tích cực chườm đá lạnh trong khoảng 2 ngày đầu, sau đó chườm trứng gà luộc (còn nóng) để mũi bớt sưng và đỡ đau.
Không đeo kính, make up trong 1 tháng để dáng mũi được ổn định.
Nên ăn nhiều các loại hoa quả có nhiều vitamin A để giúp làm lành nhanh các vết thương, hỗ trợ trong quá trình liền sẹo.
Nên bổ sung thực phẩm có chứa vitamin A sau khi nâng mũi
Ngoài ra khi quyết định nâng mũi, khách hàng cần được tư vấn và tránh sử dụng các chất kích thích trước khi nâng mũi, để có quá trình thực hiện suôn sẻ và thành công. Bên cạnh đó các bạn nên lưu ý khi sử dụng các loại thực phẩm và một số những hoạt động không tốt sau phẫu thuật.

Tránh sử dụng các thực phẩm cay nóng cho đến khi phục hồi hoàn toàn
Tránh các thực phẩm có chất kích thích như: trà, café, bia, rượu,
Tránh các thực phẩm gây dị ứng
Hạn chế tối đa ánh nắng soi trực tiếp vào mặt, đặc biệt là mũi.
Để quá trình phục hồi sau phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, các bạn cố gắng thực hiện sau nâng mũi nên làm gì? Để có dáng luôn thon gọn và hoàn hảo. Ngoài ra với lưu ý nâng mũi phải kiêng những gì? Sẽ giúp bạn tránh được các rắc rối sau phẫu thuật.
Quý khách hàng nên lựa chọn các thẩm mỹ viện công nghệ cao, có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm để được thực hiện nâng mũi an toàn.
Thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào là một trong những thẩm mỹ viện được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vữc phẫu thuật nâng mũi. Với đội ngũ tay nghề cao, được đào tạo bài bản hứa hẹn sẽ giúp cho quý khách hàng có chiếc mũi ưng ý.
Khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc khách hàng còn được các chuyên viên với thái độ tận tâm giúp tư vấn sau nâng mũi nên làm gì? Giúp quý khách hàng dễ dàng ghi nhớ. Ngoài ra với những chỉ dẫn nâng mũi phải kiêng những gì? Sẽ giúp bạn giảm được tối đa những hệ quả không mong muốn. Giúp duy trì ổn định hình dáng mũi và thời gian phục hồi nhanh.

Sau khi nâng mũi nên làm gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 03 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.