Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi S Line kèm chỉnh hình vách ngăn vẹo

Trong quá trình nâng mũi Hàn Quốc S-line, Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân là chủ yếu (95% đầu mũi là sụn tự thân). Kỹ thuật này khắc phục toàn bộ yếu điểm của những phương pháp cũ trước đây với đầu mũi thon gọn, lỗ mũi kín…
Vách ngăn là bộ phận nằm trong hốc mũi, cấu tạo gồm phần sụn, xương và đi từ tiền đình mũi đến vòm mũi họng. Vách ngăn có vai trò rất lớn trong cấu trúc sụn mũi, chỉ cần có sự bất thường nào trong phức hợp tổng thể từ sụn mũi như sụn vách ngăn, sụn cánh mũi, sụn trụ mũi, xương mũi mô mềm cho đến sụn đầu mũi… cũng sẽ tạo nên những khuyết điểm làm mũi mất cân xứng như thấp, ngắn, hếch, gồ, bè, to… Trong đó, vẹo vách ngăn là một trong những vấn đề rất đáng lưu tâm trong quá trình nâng mũi. Bởi hơn 30% bệnh nhân không có đủ sụn vách ngăn, hoặc đã sửa mũi nhiều lần làm biến dạng đầu mũi…
Tuy nhiên, trên thực tế, không phải sửa mũi đơn thuần sẽ giải quyết được hiện tượng lệch vẹo do vách ngăn. Sửa mũi vẹo do vách ngăn bị lệch cần phương pháp đặc biệt do Bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện. Hiện có nhiều phương pháp, nhưng phổ biến nhất là phẫu thuật chỉnh sửa sụn vách ngăn.

Nếu sụn vách ngăn quá dài ở mặt đáy làm cho sụn cong vẹo thì cắt bỏ một phần đáy sụn vách ngăn. Nếu một phần nào đó của sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang một bên thì phẫu thuật cắt bỏ một phần sụn. Nếu sụn vách ngăn chỉ bị vẹo ngay vị trí trụ mũi thì phẫu thuật bóc tách toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để gia cố phần sụn yếu gây vẹo.
Tùy từng trường hợp cụ thể mà Bác sĩ sẽ quyết định thực hiện sửa mũi vẹo do vách ngăn bị lệch theo cách nào
Tutoplast là sụn sườn cùng loại sau khi loại bỏ toàn bộ tế bào miễn dịch và trở thành sụn sườn trơ có chức năng như mảnh ghép thô. Kích thước của Tutoplast luôn đảm bảo đầu mũi được kéo dài, vững chắc, ngay cả đầu mũi không có sụn vách ngăn hoàn toàn. Trong quá trình nâng mũi S-line, Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân là chủ yếu (95% đầu mũi là sụn tự thân). Kỹ thuật này khắc phục toàn bộ yếu điểm của những phương pháp cũ trước đây với đầu mũi thon gọn, lỗ mũi kín… Phương pháp này không chỉ đơn thuần là đặt sụn nhân tạo làm cao thân mũi mà còn điều chỉnh phức hợp sụn để tạo một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.
Chỉ định dùng Tutoplast cho nâng mũi khi sụn mũi tự thân không đủ; đầu mũi quá yếu do khiếm khuyết sụn; đã phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn gây biến dạng đầu mũi; đầu mũi co kéo, ngắn do phẫu thuật nhiều lần trước đó; mũi hếch do bẩm sinh từ sụn vách ngăn và xương mũi.
Xem thêm nâng mũi không phẫu thuật
Nâng mũi S Line kèm chỉnh hình vách ngăn vẹo Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.