Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bằng filler không cần phẫu thuật


Chào bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc! Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bằng filler hay nâng mũi không phẫu thuật có được đẹp và tự nhiên như phẫu thuật nâng mũi không ? Vì mũi của em không được đẹp, dáng mũi thấp, hai cánh mũi bị phình to em muốn thẩm mỹ lại chiếc mũi nhưng lại không muốn đụng đến dao kéo, một phần thì sợ đau. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho em để em có dáng mũi đẹp hơn không ? Mong nhận được hồi đáp của bác sĩ. (Sơn Trà - Quãng Ngãi)
Như bạn đã biết phẫu thuật nâng mũi không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ, chị em thường tìm đến các trung tâm thẩm mỹ phẫu thuật với mong muốn mũi mình đẹp hơn nhưng phải đảm bảo an toàn, tự nhiên bằng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line Hàn Quốc, nâng mũi bằng sụn tự thân… Có một điều mà nhiều chị em lo ngại đó là đụng đến dao kéo.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và phát triển thành công phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật để giải quyết vấn đề lo lắng dao kéo của chị em.
Phương pháp nâng mũi bằng filler là sử dụng chất làm đầy Restylane, Aquamid để tiến hành nâng mũi. Bằng cách tiêm trực tiếp chất làm đầy Restylane, Aquamid vào những vị trí muốn cải thiện.
Trong thành phần của chất làm đầy filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái hơn. Trong vòng 1 tiếng đồng hồ bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi cao, thẳng đẹp xuất hiện trên khuôn mặt với hiệu quả duy trì lâu dài, tự nhiên.
Ưu điểm của phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy filler
Nâng mũi bằng filler hiệu quả nhanh, không đụng dao kéo, bạn sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, dáng mũi cao, thẳng, thanh tú, hài hòa cân đối với khuôn mặt chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày
Không để lại sẹo nào trên mặt bạn, không cong vẹo khi bị va đập hay chấn thương.
Bạn có thể đi lại, sinh hoạt bình thường mà không phải lo lắng đến việc bị biến chứng
Trường hợp áp dụng nâng mũi bằng filler
Đối với những người có sống mũi gồ, cao hay đầu chóp mũi không cân đối thì nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy filler giúp giải quyết khuyết điểm này một cách nhanh chóng.

Thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện hàng nghìn khách hàng về làm đẹp mũi bằng phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, tự tin là địa chỉ tin cậy, an toàn, tự nhiên cho khách hàng. Chúng tôi luôn lựa chọn những phương pháp, dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Với phương châm sắc đẹp của bạn là thành công của chúng tôi, thẩm mỹ Hàn Quốc hân hạnh phục vụ sắc đẹp người phụ nữ Việt.
Nâng mũi bằng filler không cần phẫu thuật Reviewed by Hiền Nguyễn on 20 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.