Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trượt cằm an toàn tại thẩm mỹ Hàn Quốc


Trượt cằm phương pháp tối ưu nhất hiện nay giúp giải quyết triệt để mọi khuyết điểm của cằm. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là sử dụng xương tự thân của chính khách hàng, cho kết quả thẩm mỹ dài lâu với dáng cằm thon dài và đẹp rất tự nhiên.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật trượt cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Phương pháp trượt cằm là dịch vụ thẩm mỹ tạo dáng cằm thon gọn được nhiều khách hàng lựa chọn. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng, dùng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng cắt một phần xương hàm, đẩy ra phía trước và cố định lại chắc chắn bằng micro vít. Sau khi tiến hành phẫu thuật trượt cằm một thời gian, các tế bào xương sẽ tự động liên kết lại với nhau, tạo nên chiếc cằm mới đẹp tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt bạn, sẽ mang lại cho bạn nét mặt hài hòa hơn.
Phẫu thuật trượt cằm hay độn cằm tự thân không chỉ được đánh giá cao bởi mang lại kết quả thẩm mỹ tự nhiên như cằm thật mà còn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì có những ưu điểm sau:
– Khắc phục được gần như tất cả các khiếm khuyết ở cằm như: cằm lẹm, cằm lệch, cằm ngắn…
– Thực hiện một lần duy nhất và cho kết quả thẩm mỹ dài lâu.
– Đường rạch mổ nằm bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo.
– Không có tình trạng dị ứng chất liệu độn.
– Thực hiện nhanh chóng, an toàn.
– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như không cần kiêng khem quá nhiều trong ăn uống.
Tuy nhiên, những ưu điểm này chỉ chắc chắn có được khi bạn thực hiện trượt cằm tại địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín. Thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp cho khách hàng, sở hữu máy móc công nghệ hiện đại sẽ là địa chỉ thẩm mỹ giúp bạn có được kết quả trượt cằm vượt ngoài cả mong đợi. Đây cũng là địa chỉ thẩm mỹ tại Việt Nam có trang bị máy Vectra 3D hiện đại giúp khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật, trao đổi với bác sĩ về dáng cằm mong muốn sở hữu, từ đó có sự hài lòng cao nhất về kết quả.


Trượt cằm an toàn tại thẩm mỹ Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.