Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới


Ngày nay, làm đẹp khuôn mặt không còn là đặc quyền của riêng phái nữ nữa. Phái mạnh ngày càng ý thức được việc làm đẹp của họ bởi sở hữu một khuôn mặt đẹp sẽ giúp họ thành công hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới chính là điều chỉnh cấu trúc khuôn mặt để gương mặt trở nên cân xứng hơn.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới có gì khác biệt so với nữ giới?
Gương mặt nam giới vốn to bè hơn nữ giới, đồng thời việc cắt xương phải tính đến yếu tố thẩm mỹ. Nếu như với nữ giới, mặt thon gọn, cằm nhọn, nhỏ sẽ mang lại nét nữ tính thì các đấng mày râu lại chỉ cần tạo hình gương mặt gọn lại, cằm không quá nhọn, để giữ nét nam tính có sẵn. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề và óc thẩm mỹ của người bác sĩ, sao cho sau phẫu thuật, gương mặt vừa đẹp, vừa mang nét mạnh mẽ của người nam.
Phẫu thuật khuôn mặt liên quan đến toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bởi cấu trúc xương hàm và cằm. Đối với nam giới nếu cấu trúc xương mặt vuông thì phần lớn do xương hàm dài và góc hàm vuông với kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt sẽ làm cho khuôn mặt thon gọn hơn đồng thời điều chỉnh cằm để tạo sự cân xứng, chính vì vậy cần phải tuân theo một quy trình hiện đại để mang lại kết quả tốt nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới là phẫu thuật khá phức tạp do đó yêu cầu về đội ngũ bác sĩ giỏi vô cùng quan trọng. Thẩm Mỹ Hàn Quốc là nơi hội tụ những bác sĩ hàng đầu trong ngành, với đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới như Úc, Mỹ, Canada, Hàn Quốc…đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật trong những năm qua.

Với một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới hiện đại và tối ưu,  Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một khuôn mặt đẹp như những ngôi sao nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ nam tính để giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.
Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.