Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phẫu thuật an toàn tại thẩm mỹ Hàn Quốc


Cằm lẹm là chiếc cằm bị thụt vào phía trong, làm cho 3 điểm trên khuôn mặt là đỉnh mũi, môi, cằm không nằm trên 1 đường thẳng, làm cho gương mặt trở nên mất cân đối, không hài hòa.
Những người mang đặc điểm cằm này thường khiến gương mặt mất cân đối, không cân xứng và thiếu cuốn hút. Thậm chí, ngay cả khi bạn áp dụng những phương pháp trang điểm cũng khó có thể khắc phục được tình trạng này.
Quy trình thẩm mỹ độn cằm  an toàn uy tín, được thực hiện đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc, chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật tận tình. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được chiếc cằm đẹp như ý muốn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

- Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.
- Bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau và thư giãn.
- Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1 – 2 cm ở trong niêm mạc môi dưới, thực hiện bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu.
- Bước 4: Cố định cằm mới bằng chỉ tự tiêu cao cấp. Đây chính là điểm khác biệt của phẫu thuật độn cằm công nghệ chuẩn Hàn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc.
- Bước 5: Khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ và băng ép bên ngoài cằm cho khách hàng.
Với những ưu điểm như đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại...bạn có thể hoàn toàn an tâm thực hiện ca phẫu thuật độn cằm lẹm mà không còn phải lo lắng. Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin về độn cằm lẹm mời khách hàng đến với thẩm mỹ Hàn Quốc Kim ở địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc, phường 2, quận 5, Tp. HCM để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng.


Quy trình phẫu thuật an toàn tại thẩm mỹ Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 13 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.