Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm nam ở đâu hiệu quả


Dáng cằm là yếu tố ảnh hưởng đến cấu trúc của tổng thể gương mặt. Không phải ai cũng may mắn sở hữu cằm đẹp, chuẩn với những đường nét thon gọn, cân đối.
Đặc biệt, dáng cằm ngắn, cằm lẹm là đặc điểm chung của người Á đông khiến cho không ít người cảm thấy tự ti về điều này. Phương pháp phẫu thuật độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc ra đời để khắc phục những nhược điểm đó.
Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm hay còn được gọi là phương pháp tạo hình cằm. Đây là quá trình đưa chất liệu độn cằm dạng sụn nhân tạo sinh học định hình vào bên trong cằm thông qua một đường rạch nhỏ tại vùng niêm mạc môi dưới hoặc bên ngoài cằm.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
- Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.
- Thẩm mỹ Hàn Quốc hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, với 10 năm kinh nghiệm, đa số các bác sĩ đều có thời gian làm việc ở những bệnh viện lớn trong nước và quốc tế. Đồng thời, các bác sĩ còn thường xuyên trau dồi và giao lưu học hỏi kinh nghiệm, chuyên môn với các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, luôn tiếp cận và bắt nhịp với các xu hướng thẩm mỹ hiện đại của giới trẻ, vì thế các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc luôn thấu hiểu được hết những lo lắng e ngại của bạn về khuyết điểm trên cơ thể, cũng như những mong muốn làm đẹp của bạn. Với 10 năm kinh nghiệm cùng với đôi bàn tay tài hoa các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ đến với tất cả khách hàng.
- Thẩm mỹ Hàn Quốc đã luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại mới nhất để phục vụ cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Và tại thẩm mỹ Hàn Quốc cũng là nơi đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc. Với sự hỗ trợ của các hệ thống hiện đại bạn chắc chắn có được dáng cằm đẹp như ý, mang lại vẻ nam tính mạnh mẽ hơn.
– Áp dụng phương pháp phẫu thuật nội soi không để lại sẹo, vì vậy bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ ở môi dưới bên trong niêm mạc miệng để tiến hành đưa miếng sụn nhân tạo, sau đó khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu nên bạn sẽ không phải lo lắng hay sợ đau khi phải cắt chỉ. Miếng độn cằm sẽ được bác sĩ cố định bằng micro vít Titanium lên phần xương cằm của bạn, vì vậy nó sẽ không bị dịch chuyển hoặc vẹo cằm sau phẫu thuật như phương pháp độn cằm truyền thống.


Độn cằm nam ở đâu hiệu quả Reviewed by Hiền Nguyễn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.