Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm cho nam giới khác gì so với nữ giới?


Độn cằm là cuộc phẫu thuật chỉnh sửa lại hình dáng chiếc cằm sao cho tạo ra khuôn cằm đầy đặn và đẹp nhất cho con người. Như vậy, độn cằm cho nam giới và độn cằm cho nữ giới có gì khác nhau không? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để có những thông tin thú vị xung quanh chủ đề này.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Thời điểm xuất hiện hai khái niệm độn cằm cho nam giới và độn cằm cho nữ giới
Có thể nói phụ nữ được ưu ái đặt tên chung là phái đẹp do đó công việc làm đẹp ra đời luôn ưu tiên cho phụ nữ trước, công nghệ thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật độn cằm nói riêng cũng không ngoại lệ. Các kỹ thuật độn cằm ra đời trước tiên là phục vụ cho phụ nữ, giúp cho các chị em khắc phục được tất cả các nhược điểm trên chiếc cằm từ đó có gương mặt thanh tú và cuốn hút nhất.
Còn đối với nam giới thì thời điểm bùng nổ thành trào lưu độn cằm cho nam giới có lẽ muộn hơn một chút. Lúc đầu là ở các nước Âu – Mỹ sau đó mới lan sang các nước phương Đông và hiện nay công việc phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm cho hai giới được thực hiện như nhau.
Dù là nam hay là nữ thì bạn cũng là con người, mà đã là con người thì cấu trúc tế bào và cấu tạo khuôn cằm đều tuân theo những quy tắc như nhau do đó việc can thiệp “dao kéo” để làm đẹp đều dựa trên một số nguyên tắc cơ bản giống nhau. Hiện nay có hai phương pháp độn cằm phổ biến được sử dụng cho cả hai phái là độn cằm không qua phẫu thuật và độn cằm nhờ phẫu thuật.
Những thay đổi sau độn cằm cho nam giới
Cách độn cằm cho nam giới cũng giống như độn cằm cho nữ giới. Quy trình được thực hiện như sau:
- Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khuôn cằm mà bạn nam muốn chỉnh sửa. Đồng thời giúp bệnh nhân chọn phương pháp thích hợp nhất.
- Nếu bạn nam chọn cách tiêm chất làm đầy thì sẽ được kiểm tra sức khỏe cụ thể và tiêm một mũi thuốc làm đầy là kết thúc quá trình phẫu thuật. Thông thường thì ít bạn nam lựa chọn phương pháp này bởi vì họ muốn duy trì kết quả vĩnh viễn sau phẫu thuật chứ không phải là thường xuyên thay đổi gu thẩm mỹ như các bạn gái.
- Nếu bạn nam chọn phẫu thuật độn cằm thì cũng yên tâm vì sẽ được gây tê và không có cảm giác đau đớn gì. Bác sĩ chỉ rạch một lỗ nhỏ ở niêm mạc môi dưới và đưa miếng độn vào, sau đó chỉnh sửa cho miếng độn vào đúng vị trí và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên cũng không để lại sẹo.

Tùy vào mức độ khuyết điểm của cằm mà bạn sẽ được tư vấn chọn các phương pháp khác nhau. Hiện nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc có riêng một chuyên mục làm đẹp cho Adam và bạn có thể tham khảo thêm vấn đề độn cằm khi liên hệ với đội ngũ bác sĩ của chúng tôi.
Độn cằm cho nam giới khác gì so với nữ giới? Reviewed by Hiền Nguyễn on 15 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.