Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những điểm cần lưu ý sau khi phẫu thuật độn cằm


Sau khi quay trở về nhà, bạn nên chú ý những điểm sau để có được kết quả thẩm mỹ độn cằm như mong đợi:
Uống thuốc và ăn kiêng theo chỉ định của bác sĩ: Việc này giúp đảm bảo rằng cằm không bị sưng tấy, bị viêm, chị em không thấy đau và đẩy nhanh quá trình hồi phục của cằm. Tránh ăn những thực phẩm làm chậm quá trình làm lành các tổn thương tại cằm.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
Tránh va chạm mạnh vùng cằm: Chị em cần ghi nhớ rằng, bất kì va chạm mạnh nào trong khoảng thời gian đầu sau khi phẫu thuật độn cằm cũng thể khiến cằm bị lệch hoặc sưng tấy vì vậy cần lưu ý bảo vệ cằm, tránh va chạm mạnh.
Băng ép và tránh va chạm mạnh vùng cằm sau khi phẫu thuật
Ngoài ra chị em nên bổ sung các món ăn giúp đẩy nhanh quá trình làm lành các tổn thương ở cằm và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để biết quá trình hồi phục của cằm. Trên đây là những lưu ý quan trọng mà bạn nên biết trước và sau phẫu thuật độn cằm để có được kết quả làm đẹp như ý muốn và luôn an toàn.
Theo nhận định của các chuyên gia, độn cằm V line là giải pháp làm đẹp hoàn hảo trong thẩm mỹ cằm với nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm: cằm đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn, kết quả tốt. Hiện phương pháp này đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ Hàn Quốc, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Những điểm cần lưu ý sau khi phẫu thuật độn cằm Reviewed by Hiền Nguyễn on 04 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.