Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm dài như thế nào?


Chào Bác sĩ tư vấn!
Cằm của em khá ngắn nên nhìn mặt bị tròn và kém thon gọn. Em có nghe nhiều người nói đến phương pháp độn cằm giúp kéo dài cằm ra và khiến khuôn mặt thon gọn hơn nhưng chưa hiểu kĩ về phương pháp cũng như tính an toàn nên mong Bác sĩ giúp em hiểu thêm độn cằm dài như thế nào? (Bảo Ngọc-Quãng Nam)
Chào Bảo Ngọc!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời thắc mắc “Độn cằm dài như thế nào?” của bạn ngay sau đây:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
Độn cằm là một tiểu phẫu khá đơn giản và nhẹ nhàng giúp kéo dài và gia tăng thể tích của cằm nhằm khắc phục các tình trạng cằm ngắn, lẹm, … Phương pháp này được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ Hàn Quốc  mang lại vẻ đẹp như mong muốn cho các chị em.
Sau khi thực hiện độn cằm, bạn sẽ thấy sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ từ 2 – 3 ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau sau phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được Bác sĩ khuyên dùng sau phẫu thuật.
Ngoài ra, bạn nên dùng các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả… Hạn chế đồ ăn như: rau muống,  hải sản, trứng… Tránh hoạt động mạnh vùng cơ mặt.
Hi vọng với những thông tin trên đây phẫu thuật độn cằm dài như thế nào không còn là mối băn khoăn của bạn Bảo Ngọc. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn nên sắp xếp đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc   hoặc gọi điện đến tổng đài: 0981363838 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.
Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm như mong ước!


Độn cằm dài như thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 04 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.