Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật độn cằm lẹm được tiến hành như thế nào?


Phẫu thuật độn cằm lẹm theo công nghệ Hàn Quốc được giới chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá rất cao bởi những cải tiến vượt trội về kỹ thuật và hiệu quả mang lại so với phương pháp độn cằm trước đây.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm lẹm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Hiện công nghệ độn cằm lẹm V-line tiên tiến này đang được áp dụng với 2 kỹ thuật đó là  độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm tự thân. Mỗi phương pháp có cách tiến hành tương đối khác nhau nhưng đều cho kết quả thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa, tuyệt đối không để lại sẹo.
Bác sĩ sẽ chọn chất liệu độn với hình dáng và kích thước phù hợp nhất với đặc điểm giải phẫu và mục đích thẩm mỹ của bạn. Các mô cấy được làm từ những vật liệu mềm, dễ uốn nắn và có thể được đưa vào qua một đường rạch nhỏ. Những chất liệu độn cằm có thể bao gồm miếng silicone đặc (như chất liệu nâng mũi) hoặc những chất liệu khác (Gortex…) mà không gây ra những phản ứng có hại bên trong cơ thể bạn.
Nếu miếng độn của bạn được làm từ silicone đặc, bác sĩ của bạn có thể tạo một đường rạch nhỏ dưới cằm bạn hoặc bên trong miệng.
Chất liệu độn cằm sau đó được đưa vào và cố định vào vị trí. Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhét gọn mô cấy vào một khoang rỗng vừa khít và gắn liền nó với xương hoặc tổ chức phần mềm. Sau đó vết thương được đóng kín theo các lớp giải phẫu. Toàn bộ tiến trình phẫu thuật kéo dài khoảng 30-60 phút.

Như một sự thay thế cho phẫu thuật độn cằm, một số phẫu thuật viên tạo hình có thể đề nghị một phẫu thuật được gọi là tạo hình đẩy cằm (sliding genioplasty hoặc chin advancement). Phẫu thuật này liên quan đến sự cắt ngang xương cằm, xoay và đẩy nó ra trước để làm cho cằm của bạn thẳng hơn và nhô ra hơn. Tạo hình đẩy cằm cũng có thể làm cho cằm bạn dài hơn hoặc làm ngắn cằm theo chiều thẳng đứng.
Phẫu thuật độn cằm lẹm được tiến hành như thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.