Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm cho cằm rộng và tròn có lâu dài?


Độn cằm Hàn Quốc cải tạo hình dáng chiếc cằm và gương mặt với hiệu quả cao là điều ai cũng nhìn và nhận thấy. Những trường hợp cằm ngắn, lẹm, nhô hay lệch… độn cằm Hàn Quốc là giải pháp hữu hiệu nhất. Ngay cả với những trường hợp cằm rộng và tròn, phương pháp này cũng phát huy được những thế mạnh của nó. Tuy nhiên, độn cằm cho cằm rộng và tròn có được lâu dài không lại là một vấn đề khác. Đây là nỗi băn khoăn của nhiều người, nhất là khi họ phải trải qua đau đớn, phải trả mức chi phí tốn kém để có được chiếc cằm đẹp thì tuổi thọ của chiếc cằm mới thực sự là điều đáng để quan tâm, đáng để hi vọng.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Phương pháp phẫu thuật này là biện pháp khắc phục khiếm khuyết của cấu trúc, hình dạng cằm, biến chiếc cằm rộng, tròn hoặc chữ U thành chiếc cằm V line thon gọn. Khuôn mặt vì thế cũng trở nên mềm mại, duyên dáng hơn.
Độn cằm cho cằm rộng và tròn cũng là phương pháp độn cằm khá gần gũi với các phương pháp độn cằm khác. Nó cũng sử dụng vật liệu độn an toàn, miếng độn được đưa vào vùng cằm thông qua đường niêm mạc môi, giúp tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa với tổng thể gương mặt của khách hàng.
Vấn đề sau độn cằm có được lâu dài hay không là băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ trước khi độn cằm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, sau khi phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc cho dáng cằm V line bạn sẽ được sở hữu chiếc cằm thon gọn, cân đối với khuôn mặt mà không đòi hỏi quá trình tái thẩm mỹ bởi phương pháp này sử dụng chất liệu độn bền vững và có tính tương thích cao, do đó không bị cơ thể đào thải theo thời gian, hạn chế tối đa các biến chứng sau phẫu thuật. Chất liệu độn cằm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được kiểm định về chất lượng và an toàn và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng vì vậy bạn có thể yên tâm rằng kết quả độn cằm V line sẽ ổn định lâu .
Để tăng cường hiệu quả, đảm bảo sự bền lâu cho phẫu thuật độn cằm cho cằm rộng và tròn bạn có thể tham khảo thêm các chú ý chăm sóc cằm sau khi phẫu thuật như sau:
- Nên giữ băng ép cằm ít nhất 1 ngày sau phẫu thuật để tránh tác động mạnh, làm tổn thương vùng cằm.
- Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
- Uống thuốc theo đơn của bác sĩ tránh sưng tấy, phù nề và giúp vết rạch nhanh lành và cơ thể phục hồi tốt hơn.
- Nên ăn những món ăn dạng lỏng như cháo, súp,… hạn chế ăn đồ ăn làm vết thương lâu lành, sưng tẩy như rau muống, trứng, thực phẩm có mùi tanh.

- Tái khám theo chỉ định của bác sĩ
Độn cằm cho cằm rộng và tròn có lâu dài? Reviewed by Hiền Nguyễn on 15 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.