Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sau phẫu thuật cằm có bị sưng lâu không?


Em đang có ý định đi thẩm mỹ để có cằm đẹp hơn vì hiện tại cằm của em không được đẹp, ngắn mà lại hơi lệch sang bên trái. Tuy nhiên, em khá bận rộn không nghỉ làm lâu được nên em rất băn khoăn, không rõ sau phẫu thuật độn cằm, cằm có bị sưng lâu không? Hơn nữa, em có bị đau sau phẫu thuật không? Mong nhận được lời khuyên của bác sĩ. (Đinh Thị Trà- Phú Yên).
Chào bạn Trà!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Trong trường hợp cằm ngắn cộng thêm tình trạng cằm hơi lệch như bạn mô tả thì phẫu thuật độn cằm là việc nên làm để có cằm thon gọn và đẹp hơn. Dưới đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi của bạn:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào gọt mặt
Thực tế cho thấy, quá trình hồi phục của cằm sau phẫu thuật nhanh hay chậm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó quan trọng hơn cả là kĩ thuật thực hiện, cơ địa của bạn và chế độ chăm sóc hậu phẫu. Bạn có thể áp dụng phương pháp độn cằm V line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc để có cằm đẹp hơn bởi phương pháp này được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ cũng như tính an toàn.
Sau khi phẫu thuật độn cằm, vùng cằm của bạn sẽ bị sưng tấy nhẹ trong khoảng 5 – 7 ngày tuy nhiên bạn có thể đi làm và sinh hoạt bình thường chỉ sau 1 – 2 ngày. Để đẩy nhanh quá trình phục hồi của cằm, bạn nên tuân thủ những chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật: tránh va chạm mạnh vùng cằm, ăn kiêng và uống thuốc giảm sưng, chống viêm, thay băng và giữ vệ sinh vùng cằm đúng cách….
Cằm có thể bị sưng tấy nhẹ trong 5 – 7 ngày sau khi phẫu thuật độn cằm
Như trên có đề cập, sau khi phẫu thuật trở về nhà, vùng cằm của bạn sẽ bị sưng tấy nhẹ trong vài ngày do đó cảm thấy đau, nhức là việc khó tránh. Tuy vậy, bạn đừng quá lo lắng bởi tình trạng này sẽ giảm dần và mất hẳn dưới tác dụng của các loại thuốc chống viêm, giảm đau sau phẫu thuật độn cằm được bác sĩ chỉ định cẩn thận. Việc cần làm của bạn là tuân thủ theo những chỉ dẫn, lời khuyên của bác sĩ.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả mà mình nhận được sau khi phẫu thuật độn cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc bởi các bác sĩ tại đây đều đã được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, quy trình phẫu thuật được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, đầy đủ các trang thiết bị Y tế hiện đại.

Chúc bạn sức khỏe, may mắn và sớm có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi!
Sau phẫu thuật cằm có bị sưng lâu không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 04 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.