Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp độn cằm có ưu điểm gì?


Chào bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc Sở hữu chiếc cằm ngắn khiến gương mặt tôi không được xinh đẹp. Theo tôi được biết thì với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay, tình trạng của tôi sẽ được khắc phục hoàn toàn bằng phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm và hiện nay thẩm mỹ Hàn Quốc cũng đang áp dụng phương pháp này. Vậy các bác sĩ có thể cho tôi được biết phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc có ưu điểm vượt trội gì so với các phương pháp khác được không ạ? Tôi xin được cám ơn! ( Thanh Nga – Quãng Ngãi)
Chào Thanh Nga!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ trượt cằm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Phẫu thuật thẩm mỹ trượt cằm hay còn gọi là độn cằm tự thân là một trong những giải pháp làm đẹp mới và hiện đại nhất hiện nay, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các biện pháp độn cằm thông thường.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Thứ nhất, phẫu thuật thẩm mỹ trượt cằm (độn cằm tự thân) dùng chính phần xương của cơ thể để trượt về phía trước, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo nên hoàn toàn không gây ra hiện tượng kích ứng hay đào thải nào của cơ thể.

Thứ hai, các bác sĩ sẽ tùy vào mức độ cằm bị lẹm bao nhiêu thì sẽ đẩy phần xương cằm về phía trước bấy nhiêu, do đó mang lại dáng cằm đẹp tự nhiên mà không hề lộ giả như các biện pháp sử dụng chất liệu độn thông thường.

Thứ ba, với giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ trượt cằm này, bác sĩ sẽ dựng dáng cằm I-line trên phần mềm 3D giúp bạn có thể thấy được sự thay đổi của cằm và tổng thể khuôn mặt từ nhiều góc độ khác nhau.

Thứ tư, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ trượt cằm còn giảm thiểu các tổn thương, xâm lấn ở mức tối đa nhờ sự hỗ trợ tích cực của các thiết bị kỹ thuật hiện đại như thiết bị nội soi, máy chụp Citi Scanner, màn hình chuyên dụng y khoa có độ phân giải cao, hệ thống tưới rửa, máy cắt xương siêu âm, máy mài xương,… Nhờ đó, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật một cách chính xác, không gây ra tổn thương đến các bộ phận xung quanh.

Với những ưu điểm vượt trội này, phẫu thuật thẩm mỹ trượt cằm đang là giải pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ trượt cằm có những ưu điểm gì và tự tin thực hiện thẩm mỹ ngay từ bây giờ.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm đẹp như ý!
Phương pháp độn cằm có ưu điểm gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.