Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không phẫu thuật có gây hại gì không?


Em muốn đi nâng mũi nhưng rất sợ đau nên muốn chọn phương pháp mà không cần phẫu thuật. Em được biết là nếu không phẫu thuật thì sẽ dùng cách tiêm chất làm đầy vào để làm mũi đẹp hơn. Trước khi quyết định thì em muốn hỏi bác sĩ là với cách làm này thì nâng mũi không phẫu thuật có gây hại gì không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Sơn Trà – Kiên Giang)
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật có tác hại gì không của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật có gây hại gì không?
Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp tiêm các chất làm đầy sinh học như Aquamid, Restylane, Perlane, Juvederm… vào vùng mũi để nâng cao sống mũi, tạo mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên.
Có thể nói nâng mũi tiêm chất làm đầy xuất hiện là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn nâng mũi nhưng lại sợ phẫu thuật. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định xem chiếc mũi của bạn có những khuyết điểm gì, sau đó tiêm vào vùng đó một chất làm đầy chuyên dùng để cải thiện khuyết điểm, làm cho dáng mũi trở nên đẹp hơn. Ưu điểm dễ nhận thấy của phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy là không cần phẫu thuật nên không gây thương tổn các mô vùng mũi do đó sau khi nâng mũi bạn sẽ không tốn thời gian để hồi phục. Thời gian thực hiện nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 10 – 15 phút là bạn đã có ngay dáng mũi đẹp như ý muốn.
Nâng mũi không phẫu thuật có tác hại gì không phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà các bạn sử dụng. Nâng mũi tiêm chất làm đầy không có tác hại gì cho bạn chỉ khi chất làm đầy đã qua kiểm định của bộ Y Tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nếu chất làm đầy không đạt chất lượng tốt, không có nguồn gốc rõ ràng thì bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ, hoặc thời gian hiệu quả nâng mũi của bạn sẽ không lâu.

Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng mũi cho khách hàng, giải đáp thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật có tác hại gì không.
Nâng mũi không phẫu thuật có gây hại gì không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.