Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian duy trì nâng mũi không phẫu thuật


Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu thưa bác sĩ? Em muốn nâng mũi để cải thiện khuyết điểm mũi thấp tẹt của mình nhưng lại rất sợ đau nên không dám phẫu thuật nâng mũi. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn! (Nguyễn Trang – Quảng Trị)
Nguyễn Trang thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Ban tư vấn Thẩm mỹ Hàn Quốc. Câu hỏi nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Bên cạnh phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì nâng mũi không phẫu thuật cũng được đông đảo chị em chọn lựa với những ưu điểm như nhanh chóng, không đau, không cần phẫu thuật.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Với việc tiêm chất làm đầy vào sống mũi, tạo hình dáng mũi, chỉ sau 5 phút bạn sẽ có được chiếc mũi cao thanh tú như ý. Vì vậy, vấn đề nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu được không ít khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết thời gian duy trì của nâng mũi không phẫu thuật phụ thuộc rất lớn vào chất liệu làm đầy mà bạn sử dụng.
Chất làm đầy được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc có khá nhiều loại khác nhau như: Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane. Đây là các chất làm đầy mô sinh học tốt nhất hiện nay, an toàn, được thẩm mỹ Hàn Quốc nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Sau khi được tiêm vào mũi chất làm đầy nhanh chóng tương thích với mũi tạo khuôn và dáng mũi hoàn hảo cho bạn.
Hiệu quả nâng mũi phụ thuộc vào chất làm đầy mà bạn sử dụng
Thông thường nâng mũi không phẫu thuật cho hiệu quả cao trong thời gian từ 1,5 đến 3 năm. Để có thông tin chi tiết hơn bạn có thể gặp các chuyên viên tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn và lựa chọn loại chất làm đầy phù hợp nhé. Dưới đây là 1 số chất làm đầy được nhiều khách hàng lựa chọn khi nâng mũi không phẫu thuật tại Kangnam:
– RESTYLANE:  mang lại hiệu quả cao trong 1,5 năm
– JUVEDERM:  mang lại hiệu quả cao trong 2 năm
– AQUAMID:  mang lại hiệu quả cao trong 3 năm
Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp làm đẹp khá an toàn toàn tuy nhiên bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín sử dụng chất làm đầy chất lượng cao để có hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cũng như an toàn khi nâng mũi.
Với những thông tin hữu ích trên đây hi vọng bạn Nguyễn Trang đã không còn băn khoăn nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu và có thể tự tin thực hiện nâng mũi không phẫu thuật để chỉnh sửa khuyết điểm của mình.

Nếu còn thắc mắc nào khác về vấn đề nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu cũng như để tìm hiểu thêm về các công nghệ nâng mũi khác các bạn vui lòng liên hệ hotline 0981363838, hay đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc để được giải đáp.
Thời gian duy trì nâng mũi không phẫu thuật Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.