Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau độn cằm radies


Sở hữu chiếc cằm thon gọn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc được coi là giải pháp hoàn hảo giúp mang lại dáng cằm V-line đạt chuẩn với 3 điểm cân xứng trên khuôn mặt. Tuy nhiên, chiếc cằm phẫu thuật có đẹp hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chăm sóc sau phẫu thuật.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm radies

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Chiếc cằm V-line chuẩn là mong ước của bất kỳ chị em phụ nữ
Chiếc cằm ngắn, lẹm…khiến cho khuôn mặt của bạn mất cân đối, hài hòa do đó nhiều người đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật độn cằm với mong muốn có được chiếc cằm đẹp tự nhiên, phù hợp với gương mặt. Để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn sau phẫu thuật độn cằm bạn cần phải chú ý:
Chế độ dinh dưỡng
– Bạn có thể dùng các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày.
– Hạn chế đồ ăn có thể gây lâu lành như: rau muống,  hải sản, trứng…
Hoạt động hàng ngày
–  Tránh hoạt động mạnh vùng cơ mặt. Không bặm môi, rướn cằm hay nhai thức ăn cứng. Tránh đi nắng mà không dùng các biện pháp bảo vệ (áo, mũ, khẩu trang, kem chống nắng…)
Chăm sóc vết mổ
– Vết mổ cần được vệ sinh, thay băng và theo dõi thường xuyên trong vòng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật.
Các triệu chứng được coi là bình thường:
– Có thể sốt nhẹ sau phẫu thuật
– Giấc ngủ bị ảnh hưởng (mất ngủ hoặc tỉnh giấc đột ngột).
– Sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ
Các loại thuốc
– Có thể dùng thuốc giảm đau sau phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên dùng sau phẫu thuật.
Phẫu thuật độn cằm là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, cố định lại để tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, cân đối với khuôn mặt. Sau khi thăm khám, tư vấn cho khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa chất liệu độn vào bên dưới xương cằm, cố định rồi khâu chỉ thẩm mỹ, đóng kín vết rạch mổ, do đó không để lại sẹo, đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.



Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau độn cằm radies Reviewed by Hiền Nguyễn on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.