Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình và ưu điểm nâng mũi không phẫu thuật


Với phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy hay nâng mũi không phẫu thuật, bạn chỉ cần 5 phút để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện, tự nhiên mà không cần dao kéo.
Nâng mũi không phẫu thuật - Giải pháp an toàn tạo dáng mũi cao thon.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ khám và xác định các khiếm khuyết của mũi, sau đó tư vấn cho bạn hình dáng mũi phù hợp với khuôn mặt. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của mũi để xác định chính xác lượng chất làm đầy cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dáng mũi của bạn mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng mũi đẹp mà không cần phẫu thuật.
Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật là gì?
– Thân thiện với cơ thể nên không gây kích ứng
– Không đau, không sưng, thấy ngay hiệu quả
– Không phẫu thuật
– An toàn cao
– Không mất thời gian nghỉ dưỡng, mọi sinh hoạt vẫn có thể diễn ra bình thường mà không cần kiêng khem gì.
Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu an toàn và hiệu quả?
Tuy nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy là thủ thuật vô cùng đơn giản nhưng để đảm bảo độ an toàn cũng như hiệu quả, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín để  tránh “tiền mất tật mang”.
Hiện nay, Thẩm Mỹ Hàn Quốc– nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đặc biệt là nâng mũi không phẫu thuật mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp như ý và an toàn.
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được phẫu thuật trong một môi trường hiện đại và chất lượng, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng đội ngũ chăm sóc nhiệt tình chu đáo, thân thiện và hơn hết thẩm mỹ Hàn Quốc được trang bị đầy đủ trang thiết bị tân tiến hiện đại nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật tại đây.



Quy trình và ưu điểm nâng mũi không phẫu thuật Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.