Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt cho nam giới có được không?


Chào bác sĩ! em có khuôn mặt hơi tròn và thô nên trông không đẹp. Em có ý định là thực hiện gọt mặt để trông nam tính và đẹp hơn. Tuy nhiên, em thấy toàn chị em hỏi về gọt mặt, vậy gọt mặt cho nam giới có được không và có khác gì so với nữ giới? Quy trình gọt mặt cho nam diễn ra như thế nào? Rất mong được tư vấn giúp. Em xin cảm ơn. (Duy Quang, Phú Yên)
Thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:
Chào Duy Quang, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc gọt mặt cho nam giới có được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt

Phẫu thuật gọt mặt áp dụng cho tất cả các khách hàng trên 18 tuổi có nhu cầu cải thiện các đường nét trên khuôn mặt để tự tin và hoàn thiện hơn. Vì vậy, dù là nam nữ thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện gọt mặt nếu có nhu cầu. Hơn nữa, hiện nay gần như hầu hết các trung tâm thẩm mỹ thực hiện gọt mặt đều có dịch vụ gọt mặt cho nam, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ chính đáng của “cánh mày râu”.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt cho nam về kỹ thuật giống với cho nữ giới, nhưng tạo hình sẽ khác để vẫn giữ được nét nam tính, mạnh mẽ trên gương mặt.
Gương mặt thon gọn với các tỉ lệ chuẩn là mong muốn của không ít quý ông.
Gọt mặt cho nam giới thường khó hơn nữ giới vì đặc trưng khuôn mặt của nam giới khác nữ giới, vì thế đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như tay nghề của bác sĩ cao mới thực hiện được. Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ có đầy đủ chuyên môn và chức năng thực hiện ca phẫu thuật thành công như mong đợi cho đấng mày râu.
Ngày nay, nam giới cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình, vì vẻ đẹp không chỉ làm bạn cảm thấy hài lòng, thêm tự tin mà còn giúp bạn thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới là phương pháp phẫu thuật làm đẹp mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp, đậm chất nam tính.

Nếu chuẩn mực vẻ đẹp của nữ giới là một khuôn mặt thon gọn, cằm nhọn tạo nét đẹp v line nữ tính, thì nam giới chỉ cần một khuôn mặt được tạo hình gọn lại, cằm không quá nhọn, giữ được nét nam tính vốn có. Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới giúp họ thêm tự tin trong giao tiếp và công việc với khuôn mặt đẹp quyến rũ đậm chất nam tính.
Gọt mặt cho nam giới có được không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.